Ăn dưa hấu theo cách này, cân nặng bất ngờ giảm "vù vù" chỉ sau 2 tuần

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, dưa hấu là một loại trái cây rất được nhiều người yêu thích trong mùa hè bởi nó không chỉ giúp giải khát, hạ nhiệt mà còn có thể làm giảm cân nhanh chóng nếu ăn đúng cách. Do đó, nếu muốn nhanh chóng sở hữu thân hình chuẩn thì chị em hãy ăn dưa hấu theo cách sau nhé.

Công dụng của dưa hấu

Dưa hấu có vị ngọt mát, không độc, giải nhiệt, thành phần chủ yếu của dưa hấu là nước (chứa 94% nước) lại rất ít calories, vì thế bạn có thể ăn dưa hấu cả ngày dài mà không lo vượt ngưỡng calories quy định.Hơn nữa, dưa hấu cũng khiến bạn mau no hơn, làm giảm lượng thức ăn nạp vào trong ngày của bạn, vì vậy dưa hấu được xem là thực đơn giảm cân lý tưởng cho người béo.

1 cong nuong diana

Dưa hấu còn giàu sắt, phospho, canxi và đặc biệt là magiê, giúp loại bỏ cholesterol dư thừa ra khỏi cơ thể, làm cho cơ rắn chắc, da mềm mại, ổn định huyết áp, giúp gan và thận hoạt động tốt.Dưa hấu rất giàu citrulline, một loại axit amin cần thiết cho cơ thể. Loại chất này được dùng trong nhiều thức uống dinh dưỡng nên nó sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động thường ngày của bạn.

Ngoài ra, ăn dưa hấu không phải chỉ để giảm cân. Dưa hấu còn chứa nhiều vitamin A, C và lycopene. Có thể nói dưa hấu là tổng hợp các dưỡng chất giúp da chậm lão hóa, đồng thời dưỡng da trắng mịn từ bên trong.

Ăn dưa hấu như thế nào để giảm cân?

Sử dụng dưa hấu tươi chín chính là sự lựa chọn hàng đầu nhất nếu bạn muốn giảm cân. Bạn có thể ăn hoặc ép lấy nước uống theo ý thích. Đồng thời, có thể kết hợp dưa hấu với cà chua hay trà xanh làm nước ép cũng rất ngon và đem lại hiệu quả giảm cân cao.

1 con giap

Cách ăn dưa hấu hiệu quả nhất đó là ăn hoặc uống 1 ly nước ép trước mỗi bữa ăn khoảng 15 phút. Vì như vậy bạn sẽ cảm thấy no và không còn muốn ăn uống gì nhiều hơn. Hoặc có thể ăn dưa hấu vào bất kỳ lúc nào bạn muốn như ăn tráng miệng, giải khát. Mỗi khi thấy buồn miệng, hãy dùng dưa hấu thay thế các loại thức ăn nhanh khác nhé.

Lưu ý

Trước và sau khi tập luyện nếu bạn dùng 1 ly nước ép dưa hấu thì tốc độ giảm cân sẽ tăng lên nhiều do dưa hấu bổ sung năng lượng và nước cấp tốc mà không chứa nhiều calories như các loại nước uống bổ sung năng lượng khác.

1 da nau

Dùng thực đơn giảm cân bằng dưa hấu thay cho bữa sáng, nếu muốn giảm cân bạn tuyệt đối không được nhịn ăn sáng.Trước khi ăn các bữa chính trong ngày, hãy uống một ít nước ép dưa hấu và cà chua để giảm cơn thèm ăn và giúp no lâu, ăn ít hơn.

Sau 6 giờ chiều, nếu thèm ăn hoặc thấy đói, bạn nên ăn một vài miếng dưa hấu thay vì ăn các món ăn khác.Kiên trì thực hiện thực đơn giảm cân từ dưa hấu trong vòng 1 tuần kết hợp với thể thao 30 phút/ngày, bạn sẽ giảm từ 1,5 – 2kg.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link