Ăn gì để có thân hình đẹp như BlackPink Rosé?

( PHUNUTODAY ) - Rosé nổi tiếng với thân hình mỏng manh nhưng vô cùng quyến rũ , vậy ăn gì để có được vóc dáng 0 gram mỡ thừa như vậy?

BlackPink Rosé cao 1m69 và nặng khoảng 44kg, nhiều người thoạt nhìn chỉ số này chắc hẳn nghĩ cô nàng quá gầy và bị thiếu cân. Vậy nhưng sự thật lại không phải như vậy mà Rosé đúng là có 1 thân hình mỏng manh như người ta thường gọi là "mình hạc sương mai" vậy nhưng cô lại không hề nhìn gầy gò thiếu sức sống. Ngược lại nữ idol sinh năm 1997 được hâm mộ với thân hình mỏng manh nhưng vô cùng quyến rũ và săn chắc của mình.

rose65

Cô có 1 bờ vai ngang ngọt ngào cùng xương quai xanh quyến rũ, 1 vòng eo nhỏ và săn chắc đến đáng ngưỡng mộ cùng 1 đường hông nở hoàn hảo. Và có rất nhiều người đã tìm hiểu thực đơn và chế độ ăn uống của Rosé để học hỏi.

Đương nhiên là 1 người nổi tiếng cũng như là đại sứ của thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới là YSL, bên cạnh chế độ ăn uống của mình Rosé còn kết hợp với việc tập pilates để tăng cơ của mình. Điều đặc biệt trong chế độ ăn uống của giọng ca chính nhà BlackPink chính là đây không phải là chế độ ăn kiêng mà hoàn toàn dựa vào sở thích của cô.

Ăn nhiều rau xanh và thịt trắng thay vì đồ dầu mỡ và thịt đỏ

Rosé đã từng chia sẻ khá nhiều lần là bản thân thích ăn rau củ xanh bởi nó mang lại cho cô cảm giác tươi mới, khỏe mạnh, cô thích thức ăn có độ giòn. Cô không thích ăn đồ nát và nhiều dầu mỡ. Cô cũng thích những trái cây có vị chua ngọt.

Rosé thường ăn các loại salad và đặc biệt phải là các loại rau có độ giòn và thật tươi

Rosé thường ăn các loại salad và đặc biệt phải là các loại rau có độ giòn và thật tươi

Rose164
rose183
Các món cuốn có nhiều rau chính là

Các món cuốn có nhiều rau chính là "món tủ" của cô

rose184

Uống nước lạnh thay cho nước ấm

uong-nuoc-loc-giam-can-1

Nữ idol còn chia sẻ rằng thay vì uống nước ấm cô hay uống nước lạnh hơn bởi uống nước lạnh cô như được tiếp thêm năng lượng. Và các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng nước lạnh có thể giúp đốt cháy calo tốt gấp nhiều lần so với nước ấm và nó sẽ tạo cảm giác nhanh no nếu bạn uống trước bữa ăn của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link