Nhã Phương ngày càng cuồng giảm cân đến mức gầy tong teo, lại còn mê chỉnh ảnh quá đà

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí nhiều bức hình, nhìn Nhã Phương còn tong teo, trơ hết xương vai, tay chân gầy guộc đáng báo động.

Trong showbiz, Nhã Phương là một trong những bà mẹ bỉm sữa ngày càng nhuận sắc hơn so với thời con gái. Cô vừa đẹp mặn mà, vừa thon gọn trẻ trung hơn bao giờ hết. Đó là thành quả của cả một quá trình giảm cân khắc nghiệt và áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt cùng phương pháp tập luyện gắt gao. Sau vài tháng., Nhã Phương đã giảm cân thành công, sự trở lại của cô khiến cả Vbiz phải bất ngờ vì sự lột xác của ngọc nữ điện ảnh Việt.

Empty

 Nhã Phương ngày càng gợi cảm, thậm chí cô còn không ngại diện những thiết kế khoe lưng trần, khoe vòng 1 gợi cảm.

Dù vậy vẫn có một điểm khá khó hiểu đó là Nhã Phương hiện đang sở hữu thân hình mà ai cũng mơ ước nhưng vẫn cuồng giảm cân. Đó là lý do vì sao thay vì gợi cảm cô lại vô tình để lộ những khoảnh khắc gầy tong teo. Có vẻ như cô chưa ài lòng với sắc vóc mặn mà quyến rũ của mẹ 1 con mà muốn mình mảnh mai gầy nhẳng, nên càng ngày nhìn Nhã Phương càng gầy. Thậm chí nhiều bức hình, nhìn Nhã Phương còn tong teo, trơ hết xương vai, tay chân gầy guộc đáng báo động.

Empty

Trong bức ảnh mới nhất cô chọn cho mình thiết kế hai dây nhằm khoe vẻ thon gọn. Nói về nhan sắc thì đúng là sắc nước hương trài nhưng gợi cảm đâu chẳng thấy chỉ thấy vai và tay tong teo, trơ cả xương. Phần vai gầy nhìn càng xương xẩu hơn khi Nhã Phương diện bộ đầm này.

Empty

Một lần khác fan lại tá hỏa trước "độ gầy" của bà xã Trường Giang. Tay chân gầy tong teo, khuôn mặt bé tí mất hết cả sự đầy đặn của trước kia.

Empty

Tự mình chụp ảnh, Nhã Phương càng để lộ thân hình gầy trơ xương với tay chân bé tí. Cầm điện thoại selfie mà nhìn đôi tay của Nhã Phương nổi gân guốc, xương xẩu thấy sợ.

Empty

Khoe eo thon dáng chuẩn nhưng lại không có chút nóng bỏng bởi thân hình gầy trơ xương đáng báo động, vòng 1 thì lép kẹp. 

Điều đáng nói là dù có giảm cân hay không thì vốn dĩ cô đã đẹp rồi nhưng lại cònn mê chụp app chỉnh sửa. Nhiều bức hình cô chụp, công chúng nhìn mãi mới nhận ra. Vẫn là Nhã Phương nhưng gương mặt chụp qua app nhìn khác xa so với thực tế. 

Empty

Nhã Phương đã xinh đẹp như vậy rồi mà vẫn chụp app khiến tổng thể gương mặt khác hẳn so với nhan sắc thực tế.

Empty

Nhìn gương mặt của cô vẫn cứ hơi khác so với ảnh chụp thường. Chụp qua app nhìn xinh, sang chảnh có thừa nhưng lại đơ cứng mất đi thần thái riêng, nhiều người còn khuyên cô nên để tự nhiên vì cô vốn đã thon gọn lắm rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link