Ăn gian tuổi với váy ren đối xứng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những đường nét tỉ mỉ đến từng chi tiết, chiếc váy ren đối xứng sẽ giúp bạn trẻ trung, sang trọng hơn rất nhiều.

Trang phục ren mềm mại, gam màu đơn sắc, đường nét tối giản được phái đẹp ưa chuộng. Những họa tiết bắt mắt được tận dụng tối đa để phô diễn những nét đẹp trên cơ thể người mặc. Cùng tham khảo một số mẫu váy ren đối xứng dưới đây để chọn ngay cho mình chiếc váy xinh đẹp này nào!

Ren đối xứng được khởi xướng từ nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Từ đầu mùa hè cho đến thời điểm hiện tại, trào lưu này không chỉ được nhiều ngôi sao làng giải trí ưa chuộng mà phái đẹp ai cũng mê tít.

Chiếc váy ren đối xứng màu đen đầy gợi cảm, quyến rũ mà không kém phần trẻ trung.

Với những đường nét họa tiết mềm mại, nữ tính, những chiếc váy ren đối xứng luôn được chị em ưu tiên trong mỗi lần đi dự tiệc.

Một vài điểm nhấn khác biệt ở phần tay áo cũng khiến tổng thể trang phục hài hòa, đặc biệt hơn.

Váy ren đối xứng vẫn đang "hoành hành" trong xu hướng thời trang hiện nay, các sao Việt cũng không thể cưỡng lại được sức hút của nó.

 

Giúp phái đẹp ăn gian tuổi với quần Culottes
Giúp phái đẹp ăn gian tuổi với quần Culottes
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu muốn lịch sự, phong cách mà vẫn trẻ trung, thời thượng, bạn hãy chọn chiếc quần Culottes cho những ngày mưa gió thế này.

 

Ăn gian tuổi với khăn mùa hè sành điệu
Ăn gian tuổi với khăn mùa hè sành điệu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chiếc khăn lụa mỏng không tạo cảm giác nóng nực mà ngược lại, tăng vẻ duyên dáng, trẻ trung cho bộ trang phục của bạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn