Giúp phái đẹp ăn gian tuổi với quần Culottes

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu muốn lịch sự, phong cách mà vẫn trẻ trung, thời thượng, bạn hãy chọn chiếc quần Culottes cho những ngày mưa gió thế này.

Chiếc quần với chiều dài quá đầu gối và hai ống rộng đã làm mê mẩn biết bao cô nàng thuộc đủ phong cách khác nhau. Cùng tham khảo một số quần Culottes dưới đây để lựa chọn cho mình chiếc quần phù hợp nhất!

Culottes rất được lòng chị em bởi sự thoải mái và tiện dụng của nó. Bạn có thể diện nó đi bất kỳ cuộc hẹn, đi chơi nào đều rất hợp.

Ngoài ra, nó còn rất dễ tính trong việc phối đồ. Bạn có thể mix nó cùng vô vàn các kiểu áo, giày khác nhau và cảm nhận sự hoàn hảo từ chúng.

Kiểu họa tiết kẻ sọc dọc giúp đôi chân của bạn dài hơn, bạn trông thật trẻ trung, năng động trong kiểu trang phục này.

Dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm. Hãy mix chiếc quần xinh xắn này với chiếc áo hai dây, bạn đã thật quyến rũ rồi!

Bạn nghĩ sao về chiếc quần có họa tiết bắt mắt này? Nó rất hợp với những cô nàng mong muốn có sự phá cách trong trang phục.

 

Ăn gian tuổi với váy babydoll
Ăn gian tuổi với váy babydoll
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với kiểu váy xòe dễ thương cùng những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều.

 

Ăn gian tuổi với áo khoét lưng điệu đà
Ăn gian tuổi với áo khoét lưng điệu đà
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thay vì khoe vòng một có phần táo bạo, các nàng có thể khoe trọn vùng lưng đầy quyến rũ mà vô cùng trẻ trung.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn