Ăn món này buổi sáng bạn giảm mỡ nhanh hơn đi hút hay ăn kiêng kham khổ

( PHUNUTODAY ) - Ăn món này buổi sáng bạn giảm mỡ nhanh hơn đi hút hay ăn kiêng kham khổ - tại sao không thực hiện nay hôm nay để có thân hình hoàn hảo!

giam-mo1

Không bỏ bữa sáng là một trong những nguyên tắc đối với những người muốn giảm cân thành công. Bởi bữa sáng sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ nguồn năng lượng bảo đảm cho hoạt động diễn ra thuận lợi nhất.

Bên cạnh đó, bữa sáng cũng duy trì quá trình trao đổi chất loại bỏ sạch các độc tố, ngăn chặn sự tích trữ mỡ thừa dưới da. Nhưng điều đáng quan tâm là bạn nên ăn sáng với những loại thực phẩm nào vừa có đủ năng lượng, nhưng không khiến cơ thể phải chịu đựng sự thu nạp quá nhiều chất béo.

Dưới đây là một số loại thực phẩm tốt nhất cho bạn nên ăn vào buổi sáng để luôn bảo vệ được dáng hình và bảo đảm cho sức khỏe.

Ăn trứng buổi sáng giúp giảm cân hiệu quả

Protein cần nhiều thời gian để chuyển hóa hơn, vì vậy ăn trứng vào buổi sáng sẽ giúp bạn duy trì năng lượng lâu hơn là ăn một bát ngũ cốc. Một bữa sáng bổ sung đủ năng lượng cho quá trình chuyển hóa là một quả trứng ốp, một bát yến mạch và một cốc sữa chua.

Theo chuyên gia dinh dưỡng, huấn luyện viên thể dục Joanne Rinker, đồng tác giả cuốn sách Fire Up Your Metabolism, cơ thể chúng ta dành calo để tiêu hóa, hấp thụ, vận chuyển, lưu trữ và cần nhiều năng lượng để chuyển hóa protein hơn đường, tinh bột và chất xơ.

Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Purdue cũng cho biết rằng, chế độ ăn giàu protein duy trì một cơ thể mảnh mai, thúc đẩy trao đổi chất nhanh hơn. Giải pháp tốt nhất là chuẩn bị một món ăn giàu protein trong mỗi bữa ăn.

Uống 1 cốc cà phê sau khi đã ăn

Có nhiều chỉ trích về việc uống cà phê trong nhiều năm trở lại đây, nhưng cũng có ngày càng nhiều nghiên cứu cho thấy tác dụng tích cực của cà phê nếu sử dụng một cách chừng mực. Cà phê làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, rối loạn thần kinh và thậm chí là tiểu đường tuýp 2. Ngoài ra, theo các chuyên gia dinh dưỡng, cà phê hấp thu rất nhanh vào máu, gây ra tăng nhịp tim và hoạt động trao đổi chất.

Vì vậy, đừng ngần ngại việc thưởng thức một tách cà phê nhỏ vào buổi sáng và buổi chiều. Các chuyên gia khuyến cáo nên uống 3-5 tách cà phê mỗi ngày và uống cà phê đen là tốt nhất.

giam-mo11

 

Dưa hấu

Dưa hấu sẽ cung cấp cho bạn một lượng nước dồi dào cùng với chất lycopene vừa bảo vệ sức khỏe cho tim mạch vừa tạo cảm giác no giúp bạn hạn chế những cơn đói. Bởi vậy, thưởng thức vài miếng dưa hấu vào buổi sáng cũng là một biện pháp nên thử để giúp dáng hình của bạn luôn được bảo đảm gọn đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link