Ăn món này đều đặn bạn sẽ gầy siêu nhanh, cơ thể chẳng còn chút mỡ thừa nào

( PHUNUTODAY ) - Ăn món này đều đặn bạn sẽ gầy siêu nhanh, cơ thể chẳng còn chút mỡ thừa nào, nếu muốn giảm cân hãy áp dụng còn không nhớ tránh xa.

giam-can

Chuối + rau bina

Lợi ích sức khỏe chính của chuối là giúp giảm cân, giảm béo phì, chữa các rối loạn đường ruột, giảm táo bón và chữa các chứng bệnh như lỵ, thiếu máu, lao, viêm khớp, bệnh gút, thận và rối loạn tiết niệu. Ngoài ra, chuối không chứa bất kỳ chất béo nào và mỗi loại có khoảng 90 calo.

Ăn rau bina giúp bạn tiêu thụ được protein dễ. Những protein này giúp tăng trưởng và phát triển cơ bắp. Chúng cũng làm tăng khả năng chữa lành vết thương của cơ thể và tăng cường sự trao đổi chất, khuyến khích tất cả các cơ quan hoạt động ở mức tối ưu.

Mật ong + chanh

Nước chanh có thành phần hoạt chất gọi là axit citric, thường được sử dụng làm chất tẩy rửa vì nó có đặc tính kháng khuẩn và khử trùng mạnh.

Mật ong chứa một lượng nhỏ các vitamin và khoáng chất cần thiết, bao gồm riboflavin, sắt, kẽm, vitamin B6 và chất xơ.Mặc dù có rất nhiều đường trong những chất lành mạnh này, nhưng mật ong lại chứa ít calo. Kết hợp mật ong với chanh sẽ thúc đẩy sự trao đổi chất và giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả.

Sữa không phải là thức uống tốt nhất

Sữa mặc dù là thức uống cung cấp nhiều canxi cho cơ thể nhưng dùng không đúng liều lượng và sai cách dễ gây tăng cân.Thay vào đó những loại như rau xanh, đậu thận và đậu nành sẽ cung cấp canxi chẳng kém cạnh.

Detox không tốt bằng thói quen hằng ngày

Thay vì detox khổ sở thì giờ đây chỉ cần bạn tạo nên một chuỗi thói quen hằng ngày như: chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục, ngủ đủ giấc, nói không với chất kích thích. Như thế, sẽ giúp cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh, da dẻ hồng hào, tràn đầy sức sống.

Nói không với giảm cân khắc nghiệt

Nhịn ăn khắc nghiệt có thể giúp bạn giảm cân nhanh, thân hình thon nhưng bù lại sẽ xơ xác thiếu sức sống. Chính vì vậy đừng quá nghiêm ngặt với chế độ ăn. Hãy cân bằng bữa ăn một cách khoa học, cụ thể: Bạn nên bổ sung các loại như rau bina, bông cải xanh, quả việt quất, đậu xanh, đậu lăng, đậu, bắp cải, đào và quả óc chó,..vào bữa ăn hằng ngày sẽ tốt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link