Ấn tượng màn biểu diễn cô gái dùng tóc kéo xe hơi nặng 4 tấn

19:55, Thứ năm 09/01/2014

( PHUNUTODAY ) - Anastasia IV là một nghệ sĩ xiếc gốc Ba Lan đang làm việc tại rạp xiếc The Circus of Horrors, nhà hát Lyrics (Anh). Mới đây, Anastasia xác lập kỉ lục thế giới khi dùng mái tóc để kéo chiếc xe có tải trọng lên đến 4 tấn.

kéo xe tải bằng tóc

Màn trình diễn đáng kinh ngạc này được thực hiện ở Eastbourne, Anh. Cô đã cột mái tóc của mình bằng một vòng thép đặc biệt, sau đó buộc một đầu sợi dây kia vào chiếc xe nặng 4 tấn để kéo đi. Ngoài ra, Anastasia cũng khuyến cáo mọi người không nên bắt chước cô thực hiện màn biểu diễn trên bởi nó "rất đau đớn và nguy hiểm".

Trước đó, Anastasia từng nắm giữ một kỉ lục Guiness khác là dùng mái tóc để giữ được một người có trọng lượng lên đến 53,4 kg tại Milan, Ý.

Anastasia đến từ Ba Lan nhưng sau đó đã chuyển đến Anh để nghiên cứu về ngành hoá sinh. Cô có cơ hội đi xem chương trình xiếc Circus of Horrors và ngay lập tức rất yêu thích chương trình.

“Từ đó, tôi nhận ra rằng mình không muốn trở thành một nhà hoá sinh nữa mà muốn được là diễn viên xiếc. Tôi đã nộp đơn và nói với họ về mái tóc siêu nhân của mình. Họ đã cho tôi một buổi thử nghiệm và sau đó, lập tức nhận tôi”.

Cùng chiêm ngưỡng màn biểu diễn ấn tượng - kéo xe 4 tấn bằng mái tóc của cô gái Anastasia:

dùng tóc kéo xe hơi nặng 4 tấn

dùng tóc kéo xe hơi nặng 4 tấn

dùng tóc kéo xe hơi nặng 4 tấn

dùng tóc kéo xe hơi nặng 4 tấn

dùng tóc kéo xe hơi nặng 4 tấn

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Dự