Angela Baby gây hoảng khi diện váy xịn sò bỗng hóa nhăn nhúm

( PHUNUTODAY ) - Ở hình ảnh qua chỉnh sửa, chiếc đầm như được "cà mịn" bằng app và trông hoàn chỉnh hơn một chút còn ảnh thực tế thì khác hẳn.

Dù là hàng hiệu nhưng các nhà mốt danh giá cũng rất sợ việc ngôi sao "phá giá" trang phục bởi khí chất kém sang trọng. Có người còn thân tàn ma dại vì những lý do thuộc về phía ekip mượn đồ. Trường hợp Angela Baby cách đây vài tiếng là minh chứng cho nỗi sợ mà nhãn hàng nào cũng phát sợ.

Empty

Dự một sự kiện trang sức được tổ chức tại trung tâm thương mại ở Thiên Tân (Trung Quốc), bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn khiến người ta phải choáng ngợp bởi dung nhan xứng tầm "nàng thơ".

Empty

Thế nhưng dù vốn nổi tiếng là gương mặt vàng của làng thời trang và thảm đỏ cô lại mất điểm trầm trọng vì phong cách. Điểm "lấn cấn" ấy bắt nguồn từ chiếc váy nhăn nhúm, xộc xệch mà cô mặc. Chiếc đầm lệch vai với phần vai váy cách điệu lạ mắt của Angela Baby mất điểm trầm trọng với phom dáng xiêu vẹo, nhăn nhúm.

Empty

Ở hình ảnh qua chỉnh sửa, chiếc đầm đã được chỉnh sửa nên nhìn khá chỉn chu, phong cách.

Empty

Nhưng ở khung hình này, nhan sắc Angela Baby trở thành tâm điểm, khiến những nếp nhăn dưới váy bớt lộ liễu.

Empty

Hóa ra người đẹp diện mẫu váy thuộc BST Haute Couture Xuân - Hạ 2020, Angela mặc thêm lớp lót trong váy để phòng tránh "hớ hênh". Có vẻ dường như cô hoặc phía ekip đã sơ sẩy mà làm chiếc váy dập nát, mất hết phom dáng và tự tạo sự luộm thuộm cho bản thân. Có ý kiến cho rằng trong quá trình vận chuyển hay vì cẩu thả, ekip nữ nhân đã thiết kế méo mó

Mẫu váy gốc được lấy cảm hứng từ những cánh hoa nhẹ bẫng thả trôi trên mặt nước, tuy nhiên khi Angela Baby diện lên thì bông hoa đã không còn được như ý. 

Trong trường hợp trên, dẫu rất có thể lỗi lầm nằm ở phía ekip của Angela Baby chứ không phải do nữ nghệ sĩ nhưng đây cũng là bài học để nhìn lại và rút kinh nghiệm về sau. Nhìn sản phẩm của mình biến dạng thế kia chắc chắn nhãn hàng cũng ngán ngẩm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link