Hé lộ trang phục dân tộc của Đỗ Thị Hà tại Hoa hậu Thế giới 2021

( PHUNUTODAY ) - Tất cả được làm bằng chất liệu mềm mại để ôm theo vóc dáng mềm mại, phù hợp với phần múa uyển chuyển của Hà.

Dances of the World là một trong những phần thi quan trọng của Miss World, các thí sinh diện trang phục đại diện cho những nét Văn hóa, Lịch sử... của quốc giâ của họ để cùng hòa một nhịp trong điệu nhảy tại cuộc thi. 

Năm nay, trang phục trình diễn của Đỗ Hà đã hé lộ những bản thiết kế đầu tiên được hé lộ, lấy cảm hứng từ nguồn gốc Thanh Hóa - quê hương của Đỗ Hà. Bộ trang phục “Nhuỵ Kiều Tướng Quân - Bà Triệu” toát lên vẻ đẹp uy quyền của một nữ anh hùng, đồng thời thể hiện nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. 

Lấy cảm hứng từ bức tranh dân gian Đông Hồ về Bà Triệu, trang phục gồm có phần lụa dài, áo thêu có tà và quần. Kèm theo đó là một số phụ kiện tạo điểm nhấn như mão đội, hoa cài áo, và hoa tai. Những gam màu sắc tao nhã hòa quyện tạo nên một tổng thể ấn tượng. Quá trình chuẩn bị cho phần thi “Dances of the World” không thể trở thành hiện thực nếu không có sự đồng hành của một đội ngũ tận tâm và chuyên nghiệp. 

Empty

Đỗ Thị Hà gây sốt mạng xã hội khi công bố bộ trang phục đẳng cấp.

Empty

Bộ trang phục “Nhuỵ Kiều Tướng Quân - Bà Triệu” toát lên vẻ đẹp uy quyền. Bộ trang phục tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ như mũ, hoa cài áo...

Đỗ Hà chia sẻ về bộ trang phục này: “Hà còn nhớ, ngày mình cùng ekip họp bàn lên ý tưởng cho trang phục dự thi Miss World, anh Hoàng Nhật Nam đã hỏi: "Ở quê em Thanh Hoá có điều gì nhắc nhớ nhiều nhất về giá trị truyền thống ?". Và dĩ nhiên điều đầu tiên nảy lên trong đầu Hà lúc này chính là Bà Triệu - nữ danh tướng kiệt xuất của xứ Thanh mà chắc hẳn ai cũng biết.”

Là chiến binh tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Đỗ Hà được kỳ vọng sẽ tiếp nối chuỗi intop của Lương Thùy Linh - Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh. Cô đang gấp rút tập luyện, trau dồi kỹ năng cũng như chuẩn bị trang phục để lên đường vào cuối tháng 11 sắp tới. 

Rất nhiều người hâm mộ yêu mến và kỳ vọng Đỗ Hà sẽ tiếp nối các đàn chị đạt Đỗ Thị Hà đang rất được mong chờ tại phần thi ấn tượng trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Empty

Đỗ Thị Hà đang ráo riết chuẩn bị để tấn công đấu trường sắc đẹp Miss World 2021. 

Empty

Dances of the world tại Miss World 2017, ngoài điệu múa truyền thống được hướng dẫn bởi biên đạo Huỳnh Mến và Raymond Huynh, Mỹ Linh còn chăm chút cho trang phục múa lấy cảm hứng từ đóa hoa sen thơm ngát. 

Empty

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh sẽ mang điệu múa mâm vàng đã chuẩn bị để biểu diễn trong tiết mục mở màn Đêm chung kết Miss World 2019.

Empty

Tiểu Vy với bộ trang phục lấy cảm hứng từ nghệ thuật chầu văn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link