Mỹ nhân Hàn 38 tuổi ăn diện sành điệu trẻ trung như gái 20 chị em nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Sao Hàn 38 tuổi có nghiệp diễn mờ nhạt, nhưng được hãng thời trang từ bình dân đến xa xỉ "săn đón" nhờ style xuất sắc.

Ki Eun Se gia nhập làng giải trí Hàn Quốc với tư cách diễn viên từ năm 2006, và đã đảm nhận nhiều vai phụ, trong đó nổi bật nhất là trong phim "Racket Boys". Về khoản thời trang, Ki Eun Se là một cái tên rất nổi bật. Nhờ phong cách sành điệu, hút mắt và không kém phần sang chảnh, Ki Eun Se thường xuyên là đối tác quảng cáo của nhiều nhãn hàng. Không chỉ ghi điểm tại fashion week qua các năm, Ki Eun Se còn có phong cách đời thường rất đáng để học hỏi.

Style của Ki Eun Se trẻ trung, chuẩn mốt và có tính ứng dụng cao. Học hỏi phong cách của cô chị em chắc chắn sẽ có nhiều bí kíp để diện đồ vừa hack tuổi, vừa chuẩn thời thượng.

Empty

Áo thun trắng + quần jeans là một công thức rất đơn giản nhưng Ki Eun Se đã khiến combo này trở nên ấn tượng hơn bằng cách nhấn nhá túi họa tiết, đi giày màu hồng.

Empty

Ki Eun Se diện đồ tím theo cách đầy khéo léo. Cô khoác áo tím bên ngoài combo áo thun trắng + quần jeans và đi một đôi giày xuyệt tông.

Empty

 Cchị em chọn phiên bản màu xanh pastel, kết hợp cùng quần âu đen thì sẽ trông thú vị hơn rất nhiều. Nữ diễn viên Ki Eun Se còn rất khéo léo khi nhấn nhá một chiếc khăn quàng cổ.

Empty

Váy gilet + áo blouse tay bồng là công thức đã hot qua nhiều mùa, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Empty

 Combo áo thun + quần trắng layer bên trong mẫu blazer quả là một lựa chọn sáng suốt vì giúp tổng thể trang phục của Ki Eun Se càng thêm tươi sáng, trẻ trung.

Empty

Với mẫu váy họa tiết đã rất nổi bật, tươi xinh thế này, Ki Eun Se chỉ cần diện một đôi Mary Jane màu trung tính.

Empty

Diện váy hoa tối màu nhưng Ki Eun Se không hề bị "dừ" mà rất thanh lịch, ngọt ngào. Đôi slingback tông màu tím cô chọn rất hợp với mẫu váy, và giúp thắp sáng set đồ. 

Empty

Khi diện áo blouse trắng tay bồng thì chị em không cần phải suy nghĩ nhiều; cứ kết hợp cùng quần trắng. 

Empty

Tổng thể trang phục của Ki Eun Se có quá nhiều ưu điểm, đó là sự trẻ trung, thanh lịch và xịn mịn. Bên cạnh đó, nhờ mix áo blouse dáng lửng với quần ống đứng dài.

Empty

Váy sơ mi nhấn eo là một lựa chọn rất lý tưởng khi nàng công sở cần hoàn thiện style trẻ trung, mà vẫn có được sự thanh lịch, chỉn chu.

Empty

Váy hooa cài khuy đã mang đến cho Ki Eun Se vẻ ngoài bay bổng và tao nhã, tựa như nàng thơ vậy. Bên cạnh đó, outfit còn có một điểm nhấn rất ấn tượng là đôi sandal quai to bản. 

Empty

Váy trắng tay bồng nên được chị em bổ sung cho tủ đồ. Kiểu trang phục này nữ tính, và giúp vẻ ngoài thêm phần yêu kiều, sang chảnh.

Empty

Áo thun trắng + quần jeans ống rộng + blazer kẻ rất đơn giản, nhưng luôn ghi trọn điểm thời thượng, trẻ trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link