Angela Phương Trinh gầy xơ xác, vì đâu nên nỗi?

06:45, Thứ hai 05/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bận rộn lại trách nhiệm là thế, Angela Phương Trinh còn không có người yêu chăm sóc thì việc gầy đi thấy rõ là điều hoàn toàn dễ hiểu!

Sau những ngày nghỉ lễ dài, Angela Phương Trinh đã tái xuất showbiz và cô nàng vừa khoe những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Người đẹp diện phong cách mới xuất hiện bên mẹ.

Angela Phương Trinh chia sẻ: "Tóc ngắn mắt bồ câu rất hiền Tóc ngắn chạy xe trên phố như chim bay. Cuối tuần 2 mẹ con tung tăng ra phố. Mọi người thấy Trinh cắt tóc ngắn thế nào".

Angela Phương Trinh muốn khoe với mọi người kiểu tóc mới của mình, mái tóc ngắn hơn, cá tính hơn so với mái tóc dài trước kia. Vậy nhưng, điểm khiến nhiều người chú ý chính là đôi chân quá gầy của cô.

Kể từ khi chuyển sang phong cách sexy, gợi cảm thì Angela Phương Trinh đã được biết đến với thân hình hoàn hảo từng xen ti mét với số đo ba vòng gợi cảm. Thế nên, những hình ảnh mới nhất này của cô thực sự gây sốc.

So với trước đây, thân hình của Phương Trinh gầy đi khá nhiều. Thân hình vốn đầy đặn, gợi cảm của cô trở nên quá thanh mảnh và thiếu sức sống. Không quá khi nói rằng cô giờ đây mang một thân hình khá phẳng.

Nhiều người sẽ rất ngạc nhiên không hiểu tạo sao Phương Trinh lại xuống dốc thê thảm về thân hình đến như vậy! Nếu tìm hiểu một chút, điều này hoàn toàn không có gì khó hiểu.

Không như nhiều ngôi sao khác, Angela Phương Trinh đã dấn thân vào showbiz từ khi còn quá trẻ. Khi chưa đủ tuổi trưởng thành cô đã phải gánh trên vai trách nhiệm giúp đỡ gia đình.

Vì thế, người đẹp thường xuyên phải chạy show từ ca hát đến đóng phim mà không có thời gian để nghỉ ngơi, dưỡng sức. Cùng với đó chuyện tình cảm tan vỡ hẳn cũng khiến cô đau khổ rất nhiều.

Thế nhưng, đỉnh điểm của tất cả chính là án phạt cấm diễn đã khiến cô suy sụp về tinh thần. Chỉ vì những phút bốc đồng trên sân khấu đã khiến cô phải nghỉ hoạt động trong vòng 6 tháng, với một người như Phương Trinh thì đây quả là một cú sốc.

Trở lại sau án phạt, Phương Trinh lại lao vào biểu diễn để bù đắp mà quên đi chăm sóc cho bản thân. Hơn nữa, giờ đây cô lại phải lo lắng thêm việc kinh doanh khiến cho công việc càng nhiều nên gấp bội.

Bận rộn lại trách nhiệm là thế, Angela Phương Trinh còn không có người yêu chăm sóc thì việc gầy đi thấy rõ là điều hoàn toàn dễ hiểu!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT
Từ khóa:
Tin nên đọc