Angela Phương Trinh hiếm hoi chia sẻ ảnh của mẹ ruột, nhan sắc trẻ trung như chị của con gái

( PHUNUTODAY ) - Ngoài công việc, nữ diễn viên còn đôi khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng bố, em gái và mẹ ruột.

Mới nhất, Angela Phương Trinh đã hiếm hoi khoe ảnh cùng mẹ ruột. Ngoài nhan sắc xinh đẹp như mọi khi, điều đáng chú ý hơn cả chính là vẻ ngoài trẻ trung của mẹ ruột cô nàng.

angela2
angela

Dù không còn hoạt động showbiz nhưng Angela Phương Trinh vẫn thấy vui vẻ vì sự lựa chọn theo phật pháp và kinh doanh. Ngoài công việc, nữ diễn viên còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng bố, em gái và mẹ ruột. 

Angela Phương Trinh tâm sự: "Mẹ yêu con bao la... Núi sông không bằng đâu... Tâm Phúc con rất thích bài Mẹ là ngàn sao! Mỗi cuối tuần con lại về tu viện Như Giác nghe các bé hát bài này. Con xin chúc tất cả những người mẹ thật nhiều sức khoẻ, an lạc và thật hạnh phúc!

Ba ơi, Mẹ ơi! Ba mẹ có biết con thương và nhớ ba mẹ nhiều lắm hay không. Mùa Vu Lan này, những người con hãy làm mọi cách để dâng lên cha mẹ những món quà đặc biệt nhất nhé! Lúc tụng kinh, trì chú, phóng sanh, lạy Phật, hát Thiền Ca, đi kinh hành hay phát quà từ thiện. Chúng ta hãy luôn hồi hướng những công đức ấy cho cha mẹ của mình. Để tương lai, cả nhà mình cùng là Phật, cùng tu tập và ban rãi hạnh phúc khắp thế gian!".

Đã 2 năm trôi qua kể từ khi ẩn mình, Angela Phương Trinh cũng lần đầu trở lại showbiz. Cô cho biết bản thân đã thay đổi rất nhiều, kể cả em gái và gia đình. Cô thấy hạnh phúc hơn mà không cần phải đi ra bên ngoài nhiều. Có thể nói, dù cho mình có nổi tiếng hay không, giàu sang hay không thì hạnh phúc vẫn luôn là tình thương mọi người trao cho nhau, sẻ chia với nhau, đó chính là điều đáng quý nhất với cô.

Angela Phương Trinh đã tạm nghỉ showbiz một thời gian. Trên các trang mạng xã hội của cô cũng không còn tràn ngập các màn khoe thân nóng bỏng như trước. Cô dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện, đi chùa. Có lần, trên trang cá nhân Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi son phấn điệu đà, còn diện trang phục táo bạo hơn so với ngày thường. Cô còn đính kèm theo đó là những dòng chia sẻ về danh vọng, tiền tài: "Người đến với bạn vì tiền, hết tiền sẽ rời đi. Người đến với bạn vì danh, hết danh liền biến mất. Người đến với bạn vì sắc, sắc tàn phai liền chạy theo kẻ khác. Vậy đấy, chúng ta cứ nghĩ có tiền tài, có danh vọng, có sắc đẹp là có tất cả. Nhưng những thứ đó bạc bẽo vô thường, nay còn mai mất. Cuộc đời vì vậy, mà cười hả hê thì ít, nước mắt lặn sâu chảy thành biển khổ trầm luân thì nhiều", nữ diễn viên viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link