Những cuộc tình "chóng vánh" của Vbiz: Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn chỉ vẻn vẹn 3 ngày

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn đúng đầu danh sách 'yêu sớm chia sớm' của Vbiz khi chia tay ngay sau 3 ngày công khai.

Cindy Lư – Đạt G

Cindy Lư và Đạt G là một trong những cặp đôi nhận nhiều ý kiến trái chiều khi hẹn hò. Lý do là bởi Đạt G là bạn thân của Hoài Lâm. Nam chính trong mối tình này còn bị đồn đoán từng bạo lực với bạn gái cũ Du Uyên. 

Trước sự bàn tán, ngăn cấm của cư dân mạng, Đạt G và Cindy Lư vẫn làm ngơ như không có gì. Đạt G còn chứng minh tình cảm với người thương bằng cách gia nhập vào hội những người “chỉ theo dõi mình em” trên Instagram cá nhân. Đối với người yêu, Cindy Lư không tiếc lời khen ngợi, người đẹp khẳng định anh rất tốt. 

cindy-lu-1

Tuy nhiên, sau hơn 4 tháng sau công khai cặp đôi đã tuyên bố đường ai nấy đi. Không những hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội, Đạt G còn thẳng tay xóa hết những tấm hình chụp cùng Cindy Lư và các con riêng của cô trên trang cá nhân.

“Chúng tôi đã tạm dừng lại. Cả hai vẫn nhắn tin, hỏi thăm về cuộc sống của nhau. Nhưng mọi thứ sau này, mọi người cứ hướng về Đạt G, ai làm người nấy chịu. Bạn ấy có cuộc sống riêng, rồi cả mấy đứa nhỏ nữa. Tôi không muốn liên luỵ bạn”, Đạt G xác nhận tin đồn chia tay Cindy Lư

Mai Tài Phến – Hương Tràm

Sự thành công vang dội của bài hát Em gái mưa đã mang tên tuổi của Hương Tràm và Mai Tài Phến lên một tầm cao mới. Cả hai cũng từng tay trong tay cùng nhau tham dự các sự kiện lớn nhỏ. 

Chính Mai Tài Phến cũng đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ trên mức bạn bè với Hương Tràm. “Đến giờ này tôi chưa lên tiếng chính thức là vì tôi muốn nói chuyện và thống nhất với Hương Tràm trước. Tôi có thể nói, chúng tôi đang trong một mối quan hệ tìm hiểu nhau. Chưa đến yêu, cũng chưa phải hẹn hò, nhưng là một mối quan hệ trên mức bạn bè”, Mai Tài Phến cho biết.

Egm2

Thế nhưng, chỉ 1 tháng sau đó, cặp đôi lại thông báo chia tay trong sự bất ngờ của người hâm mộ. Hiện, cả hai đã cho nhau con đường riêng và Mai Tài Phến cũng đã tìm được hạnh phúc bên chị đẹp Mỹ Tâm.

Angela Phương Trinh – Cao Thái Sơn

Ngày 23/2, Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi xác nhận thông tin hẹn hò lẫn nhau. Đặc biệt, chỉ ngày đầu khi công khai hẹn hò, cặp đôi đã mơ ước về ngôi nhà và những đứa trẻ.

5eab07d0-54e9-4a85-9dc4-94dbfeaf2745-1645887855-468-width620height827

Tuy nhiên, tình cảm của cả hai lại diễn biến nhanh vượt mức tưởng tượng của người hâm mộ khi đi đến kết cục chỉ sau 3 ngày hẹn hò. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link