Angela Phương Trinh bất ngờ thông báo có con gái sau khi chia tay Cao Thái Sơn

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh cũng đồng thời chia sẻ một đoạn clip rất đẹp với những góc quay, âm nhạc nhẹ nhàng của mình và con gái nuôi.

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân của Angela Phương Trinh đã đăng tải một đoạn clip và ở đó, người đẹp công khai cho hay mình có "con nuôi". Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: "Trinh và con gái nuôi của mình - bé Tép từ lâu mong muốn có một chuyến đi chơi xa "đổi gió". Thế là, hai mẹ con chọn một nơi vô cùng đặc biệt thuộc TP.HCM nhưng lại có biển, rừng và sông. Mọi người có đoán ra đâu không? đó là Cần Giờ, nơi mà không có nhà máy, xí nghiệp, không có khói bụi nên không khí trong lành.

Không cần mất thời gian hay mất tiền đặt vé đi đâu xa xôi mà chỉ cần 30 phút qua phà Bình Khánh là tới Cần Giờ để hưởng thụ gió biển. Lần đầu tiên làm clip, Trinh có nhiều bỡ ngỡ, hy vọng mọi người thích xem và góp ý cho Trinh nhé. Mời mọi người cùng đón xem hành trình khám phá đầy thú vị của Trinh và bé Tép Cherry tại Cần Giờ". 

angela-phuong-trinh-bat-ngo-thong-bao-co-con-nuoi-ai-nu-cuc-xinh-xan-63626c6a
22f96156-a085-4daf-9281-f99af653f8d4

Những khoảnh khắc nhẹ nhàng đễ dàng mang đến cảm giác thư thái cho người xem. Tuy nhiên, cô nàng cũng chưa chia sẻ nhiều về danh tính của bé gái hay cơ duyên nhận con nuôi, liệu rằng đây có phải một dự án mới nào đó của nữ diễn viên?

Angela Phương Trinh đã tạm nghỉ showbiz một thời gian. Trên các trang mạng xã hội của cô cũng hạn chế các màn khoe thân nóng bỏng như trước. Cô dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện, đi chùa. Có lần, trên trang cá nhân Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi son phấn điệu đà, còn diện trang phục táo bạo hơn so với ngày thường. Cô còn đính kèm theo đó là những dòng chia sẻ về danh vọng, tiền tài: "Người đến với bạn vì tiền, hết tiền sẽ rời đi. Người đến với bạn vì danh, hết danh liền biến mất. Người đến với bạn vì sắc, sắc tàn phai liền chạy theo kẻ khác. Vậy đấy, chúng ta cứ nghĩ có tiền tài, có danh vọng, có sắc đẹp là có tất cả. Nhưng những thứ đó bạc bẽo vô thường, nay còn mai mất. Cuộc đời vì vậy, mà cười hả hê thì ít, nước mắt lặn sâu chảy thành biển khổ trầm luân thì nhiều", nữ diễn viên viết.

angela-phuong-trinh-07-1626573433694597669619

Đã 2 năm trôi qua kể từ khi ẩn mình, Angela Phương Trinh cũng lần đầu trở lại showbiz. Cô cho biết bản thân đã thay đổi rất nhiều, kể cả em gái và gia đình. Cô thấy hạnh phúc hơn mà không cần phải đi ra bên ngoài nhiều. Có thể nói, dù cho mình có nổi tiếng hay không, giàu sang hay không thì hạnh phúc vẫn luôn là tình thương mọi người trao cho nhau, sẻ chia với nhau, đó chính là điều đáng quý nhất với cô.

Theo:  xevathethao.vn copy link