Triệu Lộ Tư lại "gây sốt" với visual xinh đẹp, mũi cao cực phẩm dù chỉ là ảnh chụp vội

( PHUNUTODAY ) - Thế mới thấy người đẹp sở hữu diện mạo thực sự đáng nể và dễ khiến netizen trầm trồ hết lần này tới lần khác.

Không chỉ ghi dấu ấn với hàng loạt phim "hot", nhan sắc của Triệu Lộ Tư luôn là chủ đề dân tình bàn tán. Cô nổi tiếng với nét đẹp thanh tú, hài hoà và "nổi bần bật". Điều đáng khen nhất là ở những hình ảnh chụp bằng camera thường Triệu Lộ Tư cũng đẹp xuất sắc.

Nhan sắc thực "chất lượng cao"

Người hâm mộ tò mò liệu rằng ngoài đời các mỹ nhân có giữ vững phong độ về nhan sắc giống như ảnh đã chỉnh sửa hay không. Trong hàng loạt mỹ nhân để lộ visual gây thất vọng khi chụp trộm, Triệu Lộ Tư lại đi ngược lại so với số đông. Người đẹp thường xuyên làm công chúng ngỡ ngàng.

Mới đây, một số khoảnh khắc chụp vội của Triệu Lộ Tư lại trở thành đề tài được quan tâm trên mạng xã hội. Trong những hình ảnh được người qua đường ghi lại, Triệu Lộ Tư vẫn bảo chứng được visual "chất phát ngất" không chút khuyết điểm.

Empty
Empty

Ở ảnh camera thường chưa chỉnh sửa người đẹp vẫn để lộ làn da trắng mịn màng, đôi mắt to tròn, khuôn miệng nhỏ nhắn cùng sống mũi cao vút. Có vẻ như ở những hình ảnh chụp vội Triệu Lộ Tư lại càng tự tin với nhan sắc của mình hơn.

Cả khi xuất hiện ở sự kiện, hậu trường quảng bá sản phẩm,... nữ diễn viên 9X cũng thường lọt vào ống kính của "team qua đường". Ngược lại người đẹp luôn khẳng định visual bất bại trong từng khoảnh khắc.

Empty
Empty

Khi bị "team qua đường" chụp bất ngờ, Triệu Lộ Tư vẫn không hề có "góc chết" nào cả. Ai nấy đều phải thảng thốt vì loạt ảnh chụp vội của người đẹp vẫn lung linh chẳng kém ảnh đã qua chỉnh sửa kỹ càng.

Ảnh tự đăng hút mắt fan

Nhan sắc thực đã ở mức thượng thừa dĩ nhiên ảnh tự đăng của Triệu Lộ Tư còn nổi bật hơn. Cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội trong đó có cả khoảnh khắc để mặt mộc.

Empty

Người đẹp tự tin khoe sắc vóc trong mọi hình ảnh chứ không hề "giấu giếm" vẻ bề ngoài. Nhờ nguồn năng lượng ngập tràn, công chúng cũng ấn tượng hơn với mỹ nhân này khi ngắm nghía trang cá nhân.

Empty

Nhìn tổng thể gương mặt, đôi mắt to và trong trẻo của nàng cũng đủ làm “đổ gục” mọi ánh nhìn. Cô nàng còn biết cách trang điểm mắt bằng những gam màu như hồng – cam nhạt và màu đào. Trông có vẻ giản dị nhưng đây là điểm đặc trưng giúp nàng tôn lên nét đẹp tự nhiên vốn có. Để đôi tạo chiều sâu cho đôi mắt, nữ mỹ nhân còn vẽ thêm một đường viền mắt mỏng. Nhấn nhá với hàng mi cong và mỏng cũng là bí quyết tạo nên đôi mắt hút hồn.

Có thể nhận thấy ngay cả ở ảnh "team qua đường" chụp lại Triệu Lộ Tư cũng xinh đẹp chẳng kém ảnh tự đăng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link