"Cô Cô đùi gà" Trần Nghiên Hy thoát kiếp mặt tròn béo mũm mĩm nhờ một loại rau quen thuộc này

( PHUNUTODAY ) - Bước vào tuổi 36, khi đã là mẹ 1 con, nhan sắc của Trần Nghiên Hy vẫn vẹn nguyên nét tươi trẻ đáng yêu như ngày mới đôi mươi.

Từ "cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi" đến "Cô Cô đùi gà", Trần Nghiên Hy gắn liền với hình tượng một cô gái trong sáng thơ ngây với gương mặt bầu bĩnh tròn đầy. Bước vào tuổi 36, khi đã là mẹ 1 con, nhan sắc của Trần Nghiên Hy vẫn khiến nhiều người xuýt xoa. 

Trần Nghiên Hy sở hữu  gương mặt của cô rất dễ có cảm giác béo tròn trong khi vóc dáng thực tế vẫn thon thả. Chính vì vậy Trần Nghiên Hy chỉ hợp với những vai thanh xuân còn khi trở thành "Tiểu Long Nữ" cô lại nhận về không ít trái chiều. 

hy-6-1562638006-width600height467

Cô hay tự ti về vóc dáng của mình, Cô cảm thấy gương mặt mình quá to và thân hình cũng đầy đặn nên luôn lên dây cót tập luyện và ăn uống để giảm cân, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. 

Một loại rau vừa giảm cân vừa chống lão hóa được Trần Nghiên Hy duy trì ăn mỗi ngày

Để giữ nét tươi trẻ cho làn da và giảm phù nề cho gương mặt và vóc dáng, Trần Nghiên Hy duy trì ăn súp lơ xanh luộc và đặc biệt chú ý đến chế độ ăn nhạt. Được biết, súp lơ xanh là loại rau chứa nhiều Vitamin C nhất, ngoài ra, các chất chống oxy hóa khác bao gồm Carotenoid Lutein Zeaxanthin và Beta-Carotene... nên súp lơ xanh luôn được mệnh danh là "siêu thực phẩm chống lão hóa" đối với làn da. 

hy-7-1562637979-width600height900

Súp lơ xanh chứa rất ít calo nhưng lại rất giàu vitamin và khoáng chất, lượng Vitamin A và C gấp đôi với cam, cùng rất nhiều Vitamin B, Canxi, Magiê, Kali, chất xơ và Axit Folic... Đó chính là lý do vì sao Trần Nghiên Hy lại duy trì ăn súp lơ xanh đều đặn mỗi ngày để giảm cân, giảm phù nề và níu giữ nét thanh xuân ở tuổi 36.

Các hợp chất thực vật tự nhiên khác trong súp lơ xanh như carotenoid cũng có lợi cho sức khỏe. Chúng có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tăng cường hệ thống miễn dịch, bảo vệ cơ thể chống lại vi trùng.

Luôn ăn nhạt nhất có thể: Không bột canh, không nước tương...

Muối là nguyên nhân gây ra hiện tượng tích nước (phù thũng). Trần Nghiên Hy hạn chế sử dụng muối, bột ngọt và nước tương... để vừa có thể giảm cân, vừa giữ được hương vị nguyên thủy của thực phẩm. "Từ ngày bắt đầu ăn nhạt, hạn chế muối và nước tương, tôi cảm thấy cơ thể dễ chịu hẳn, gương mặt cũng thon gọn dần chứ không tròn đầy như trước nữa" - Trần Nghiên Hy chia sẻ.

tran-nghien-hy-1640097156

Ngoài nước tương, cô cũng ăn giảm đường để giảm tình trạng tích mỡ cũng như giúp làn da mịn màng, tươi trẻ hơn. Ăn nhiều đường da sẽ dễ hư tổn, mụn nhọt và rất nhanh lão hóa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link