Angela Phương Trinh tìm người yêu, Thủy Top gầy hốc hác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh đăng tin tìm người yêu, Quang Lê tiếp tục quản lý Phương Mỹ Chi, Thủy Top gầy hốc hác sau khi giảm cân,...

Quang Lê kí hợp đồng gia hạn quản lý Phương Mỹ Chi

quang lê

Quang Lê kí hợp đồng gia hạn quản lý Phương Mỹ Chi thêm 2 năm.

Vào ngày cuối tuần vừa qua, Quang Lê vừa có chuyến bay gấp gút về Việt Nam để trực tiếp gặp gia đình Phương Mỹ Chi kí kết hợp đồng quản lý cô bé lần 2. Buổi kí hợp đồng diễn ra tại một nhà hàng ở TP.HCM vào tối 15/8.

Quang Lê chia sẻ trong công việc anh là người khá cầu toàn, luôn mong muốn mọi thứ chỉn chu và vào guồng hoạt động hiệu quả nhất. Đó cũng là cách mà nam ca sĩ Cô hàng xóm áp dụng để quản lý nhiều ca sĩ trong công ty giải trí Quang Lê hiện tại. Tuy nhiên, với con nuôi Phương Mỹ Chi, bao giờ anh cũng dành sự ưu ái nhiều nhất.

"Phương Mỹ Chi và tôi có cái duyên gặp gỡ đặc biệt. Cho đến bây giờ, tôi vẫn rất tin vào điều đó. Hơn nữa, cô bé còn là người cộng tác và song hành cùng tên tuổi Quang Lê trong những ngày đầu tôi trở về Việt Nam và thực hiện Liveshow Hát trên quê hương. Cho nên, có thể nói dù sau này Quang Lê có nhận thêm bao nhiêu con nuôi thì Phương Mỹ Chi vẫn là đứa con mà tôi yêu thương và nuông chiều nhất", Quang Lê trải lòng. (Nguồn: Ihay).

Thủy Top giảm cân bất ngờ gầy ốm yếu, hốc hác

Mới đây, trên trang cá nhân facebook của mình,  Thủy Top khiến fans hâm mộ không khỏi bất ngờ với vóc dáng gầy hốc hác sau thời gian giảm cân của cô. Cô viết: “Thuỷ bấm mồm bấm bụng tập như điên không dám ăn gì bao năm. Bỗng có người nhảy vào hỏi: "Mình muốn giảm cân như bạn nhưng miệng cứ thòm thèm mãi mà cũng lười tập quá, nên làm thế nào?”. Thuỷ lạnh lùng: "Đứng trên cân mà ăn.”

thủy top

Hình ảnh của Thủy Top chia sẻ trên trang cá nhân facebook khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

Lộ thông tin người mẫu Linh Chi đi khách

linh chi đi khách
Lộ thông tin người mẫu Linh Chi đi khách. (Một cảnh trong bộ phim).

Người mẫu Linh Chi chia sẻ: “Nói thật, ở ngoài đời nếu gặp công tử hào hoa tôi cũng mê, nhưng tôi sẽ dùng vũ khí bí mật của mình để chinh phục chứ không làm theo cách của cô kiều nữ trong phim…

Giải mã thêm về những scandal mình từng mắc phải trước đó, Linh Chi khẳng định: “Lời đồn thổi không làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của tôi. Chỉ những người trong cuộc mới biết sự thật và tôi cảm thấy buồn cười hơn là lo lắng khi nghe những chuyện quy chụp như vậy…”.

Được biết, trong “Hy sinh đời trai”, ngoài vai diễn thiếu gia của Tấn Beo, “kiều nữ” của Hồ Ngọc Hà cà gái quê “hết thời” của Phi Nhung… diễn viên Linh Chi lần đầu đảm nhận vai diễn mang hình tượng cô từng bị gán ghép, đồn đoán.

Angela Phương Trinh đăng tin tìm người yêu lý tưởng

Mới đây, trên trang cá nhân facebook của mình, nữ diễn viên  Angela Phương Trinh bất ngờ đăng tải dòng status tìm người yêu lý tưởng của mình.

angela phương trinh

Angela Phương Trinh đăng tin tìm người yêu lý tưởng.

Cô viết: “Mười sáu tuổi, em muốn ở cạnh người em rung động nhất. Mười tám tuổi, em muốn ở cạnh người chiều chuộng em nhất. Hai mươi tuổi, em muốn ở cạnh người phù hợp với em nhất thôi".

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, rất nhiều người không khỏi tò mò trước dòng status bí ẩn này. Chia sẻ trên báo Phụ nữ Online, Angela Phương Trinh cho biết: “Đây chỉ là trò vui vẻ trong phút giây ngẫu hứng của mình. Nhưng tôi không giấu khát khao muốn "dừng chân" tình trường để tìm một ngươi yêu phù hợp với mình”.

"Ý nghĩa của từ phù hợp cũng không quá khó hiểu. Có thể là phù hợp với mọi điều kiện mà tôi đưa ra, phù hợp tính cách, phù hợp về suy nghĩ... Nhưng biết đâu đấy lại là sự phù hợp về dự tính trong tương lai"., Angela Phương Trinh nói thêm.

Ngọc Trinh khoe căn hộ cao cấp giá triệu đô

Ngọc Trinh khoe căn hộ cao cấp giá triệu đô với phòng khách sang trọng.

Căn hộ cao cấp của Ngọc Trinh rộng 200m2, đang trong quá trình hoàn thiện nội thất. Phòng khách được thiết kế hiện đại, lấy gam trắng và xám làm chủ đạo.

Theo một nguồn tin, tính cả tiền lắp đặt nội thất, căn penthouse của Ngọc Trinh trị giá gần 20 tỷ đồng. Dự định của “Nữ hoàng nội y” là ngày 10/9 tới sẽ chuyển tới sống tại căn hộ sang trọng này.

Báo Thái Lan hết lời ca ngợi Ngọc Trinh và Linh Chi
Báo Thái Lan hết lời ca ngợi Ngọc Trinh và Linh Chi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Ngọc Trinh được ca ngợi bởi vẻ đẹp trong sáng khi làm nữ chiến binh trong hình ảnh mới thì Linh Chi lại sở hữu vòng một bốc lửa.

 

Nghi án Angela Phương Trinh hẹn hò Trần Bảo Sơn?
Nghi án Angela Phương Trinh hẹn hò Trần Bảo Sơn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất hiện vui vẻ và cùng nhau đi ăn, Angela Phương Trinh dính nghi án hẹn hò với Trần Bảo Sơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn