Nghi án Angela Phương Trinh hẹn hò Trần Bảo Sơn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất hiện vui vẻ và cùng nhau đi ăn, Angela Phương Trinh dính nghi án hẹn hò với Trần Bảo Sơn.

Mới đây, nhiều người đã bắt gặp Angela Phương Trinh cùng em gái Phương Trang, Trần Bảo Sơn và một người bạn của nam diễn viên xuất hiện cùng nhau tại một nhà hàng Nhật Bản sang trọng tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Họ khá thoải mái và tỏ ra thân thiết khi dùng bữa tối cùng nhau ở chốn đông người. 

angela-phuong-trinh1

angela phuong trinh2

angela phuong trinh3

Nghi án Angela Phương Trinh hẹn hò Trần Bảo Sơn?

Có thể nói, kể từ sau khi Angela Phương Trinh xuất hiện bất ngờ trong sự kiện ra mắt bộ phim mà do Trần Bảo Sơn đóng vai chính vào giữa tháng 6 vừa qua đã khiến khán giả và truyền thông bắt đầu hoài nghi về mối quan hệ này, vì trước đó, cả hai dường như không có bất kỳ mối liên hệ nào đáng chú ý. Do đó, việc bất ngờ thân thiết rồi cùng nhau đi ăn của "bà mẹ nhí" và nam diễn viên đã làm "dậy sóng" dư luận.

Cùng nhìn lại những hình ảnh tình tứ của Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn.

angela phuong trinh4

angela phuong trinh5

angela phuong trinh3

Angela Phương Trinh không ngần ngại tặng Trần Bảo Sơn "nụ hôn gió".

Angela Phương Trinh gây
Angela Phương Trinh gây "sốc" với ảnh "giường chiếu", không nội y
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hàng loạt scandal, Angela Phương Trinh tiếp tục gây "sốc" với hình ảnh "giường chiếu", không nội y của mình.
Những mỹ nhân Việt dùng chiêu 'khoe hàng' để được nổi tiếng
Những mỹ nhân Việt dùng chiêu 'khoe hàng' để được nổi tiếng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để nổi tiếng hơn, nhiều mỹ nhân Việt không ngần ngại ăn mặc hở hang hay thường xuyên chụp ảnh nude "khoe hàng" thu hút sự chú ý.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link