Ngọc Trinh công khai tỏ tình Hương Giang, tuyên bố chuẩn bị làm đám cưới với đàn em

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ lại đoạn clip, Ngọc Trinh hào hứng kể mình "chính thức cưới em Giang nha".

Hương Giang đã chính thức gia nhập các nữ doanh nhân thành đạt của showbiz Việt. Không chỉ vậy cô còn hợp tác cùng đàn chị Ngọc Trinh trong dự án mới. Cô nàng ngày càng chứng minh bản thân là người phụ nữ đa tài khi thành công trên mọi lĩnh vực, từ nghệ thuật đến cả kinh doanh.

Mới đây trong một sự kiện, cả hai mỹ nhân đình đám đã có màn khoe sắc rạng rỡ bất phân thắng bại. Nếu Ngọc Trinh chọn thiết kế đuôi cá xuyên thấu đầy gợi cảm thì Hương Giang khoe làn da trắng bật tông trong sắc đỏ rượu. Có một điều gây chú ý là Ngọc Trinh đã đăng tải khoảnh khắc hai chị em và nhấn mạnh tình cảm của cô dành cho đàn em. Cô viết: "Trinh chính thức cưới em Giang nha cả nhà". 

ngoc-trinh-va-huong-giang 2

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh khiến fan phải sốt rần rần vì độ thân thiết.  Là người hiếm giao thiệp và tỏ tình với người khác, dạo gần đây Ngọc Trinh có vẻ mạnh bạo và mở rộng mối quan hệ hơn.

Ngọc Trinh từng chia sẻ về mối quan hệ với hai người bạn mới là Hương Giang và Chi Pu: "Nếu nói đôi bên cùng có lợi cũng chẳng sai. Cả ba đều hot trên MXH, chơi với nhau để hot hơn nữa thì tốt chứ đâu có xấu. Nhưng tôi nghĩ cơ bản chúng tôi vẫn có sự tương đồng, gặp nhau nói chuyện rất hợp và vui vẻ rồi mới có lần thứ 2 thứ 3 thứ 4, chứ tôi không chơi với người khác chỉ vì một mục đích nào đó".

Không chỉ sự kiện nào cũng đồng hành bên nhau, Ngọc Trinh và Hương Giang còn tặng bạn thân những món quà rất có giá trị. Mừng Hương Giang lên làm CEO, Ngọc Trinh đã mạnh tay sắm túi trị giá 25 triệu tặng chúc mừng. Sau đó ít lâu, Hương Giang "đáp lễ" bằng một chiếc túi của nhà mốt đình đám có giá khoảng 26 triệu đồng tặng "nữ hoàng nội y" trong ngày sinh nhật.

"Mọi người thắc mắc Trinh với Giang có liên quan gì đến nhau thì đây, công khai minh bạch luôn. Nhân duyên mà gặp nhau, rồi cùng chung ý tưởng với những sản phẩm cả 2 cùng mê. Quyết định bắt tay cùng làm luôn. Tóm lại bà Giang bà ấy "chơi" lắm, ai nói bả chỉ đại diện thương hiệu là nhầm nha. Giống tính Trinh đã không làm thì thôi, làm là làm lớn luôn, đã quyết là làm tới cùng", Ngọc Trinh chia sẻ trên Fanpage.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link