Angelababy mách bạn 4 tips đơn giản để tô son đỏ sang đẹp, trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng là một tín đồ của son đỏ. Angelababy luôn bị thường xuyên tô son đỏ, cho dù là ở sự kiện hay khi đi làm.

Angelababy chứng minh tô son đỏ không hề bị luống tuổi. Cô nàng là một tín đồ của son đỏ. Angelababy luôn bị thường xuyên tô son đỏ, cho dù là ở sự kiện hay khi đi làm. Vậy, đâu là bí quyết giữ nét trẻ trung khi chọn tô son môi đỏ của Angelababy?

Bí quyết 1: Chọn màu son đỏ tươi sáng

Có vô vàn các sắc son đỏ, để trông trẻ trung khi tô son đỏ, bạn nên chọn sắc đỏ tươi sáng. Các chị em có nước da trắng sáng như Angelababy có thể chọn tông đỏ cam. Ai yêu vẻ lãng mạn, nhu mì có thể chọn tông đỏ hồng. Nhưng đừng chọn các sắc đỏ quá thẫm vì dễ khiến gương mặt già hơn. 

Ai yêu vẻ lãng mạn, nhu mì có thể chọn tông đỏ hồng.

Ai yêu vẻ lãng mạn, nhu mì có thể chọn tông đỏ hồng.

Bí quyết 2: Trang điểm minimalist

Chị em có làn da mượt mà sẵn, đừng đánh phấn nền quá dày, tránh tạo lớp phấn dày cộm dễ nứt nẻ trong môi trường máy lạnh của những bữa tiệc. Angelababy luôn chọn kiểu trang điểm đơn giản khi tô son đỏ. Cô kẻ viền mắt với chút phấn mắt màu hồng cho nữ tính. Về phần mắt, bạn hãy kẻ mắt đơn giản. Một đường eyeliner màu đen và hàng mi đậm là đủ. Nhấn đuôi mắt sâu thẳm với chút phấn mắt màu nâu là được. 

Bí quyết 3: Tô môi kiểu xí muội

Bạn hãy tô son cho môi theo kiểu chuyển màu. Ở lòng môi, bạn đánh màu đỏ đậm hơn. Ở viền môi, bạn chọn một sắc màu nhạt hơn. Nhìn kỹ, bạn sẽ thấy Angelababy tô viền môi với màu hồng da. Có sự chuyển màu nhẹ từ lòng môi ra đến viền môi nhẹ nhàng. Với lòng môi đậm hơn so với viền môi, còn được gọi là kiểu tô son xí muội. 

 Với lòng môi đậm hơn so với viền môi, còn được gọi là kiểu tô son xí muội.

Với lòng môi đậm hơn so với viền môi, còn được gọi là kiểu tô son xí muội.

Với đôi môi dày, nay còn đỏ chói chang thì không thật sự duyên dáng. Sự chuyển màu này sẽ giúp bạn điều tiết độ dày và căng mọng như ý, tạo nét cân bằng cho gương mặt bạn.

Bí quyết 4: Kết hợp với kiểu tóc đơn giản

Để ý đến kiểu tóc của bạn. Khi Angelababy tham gia sự kiện của Dior tại Paris, bạn có thể thấy cô để tóc rất đơn giản. Có lúc là búi tóc lên gọn gàng. Có lúc là chải tóc thẳng, cột sau gáy. Sự giản đơn này cân bằng lại với vẻ rực rỡ của đôi môi và trang phục. Cách phối hợp đơn giản này giúp tôn lên gương mặt của cô, màu son lại càng có cơ hội giúp cô tỏa sáng hơn nữa. 

Cách phối hợp đơn giản này giúp tôn lên gương mặt của cô, màu son lại càng có cơ hội giúp cô tỏa sáng hơn nữa.

Cách phối hợp đơn giản này giúp tôn lên gương mặt của cô, màu son lại càng có cơ hội giúp cô tỏa sáng hơn nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link