2 loại thức uống giúp Kỳ Duyên có vóc dáng hoàn hảo, loại thứ 2 từng được chia sẻ rộng rãi khi bùng dịch

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên còn bật mí về 2 thức uống giúp cô duy trì được dáng đẹp.

Hoa Hậu Kỳ Duyên sở hữu vô cùng quyến rũ cùng vòng eo 59cm không chút mỡ thừa. Tuy vậy, cô nàng cũng từng thừa nhận mình là một người dễ tăng cân cho nên để có được body cân đối như ở hiện tại, nàng hậu đã phải trải qua khoảng thời gian tập luyện kết hợp giảm cân cùng chế độ ăn nghiêm ngặt. Ngoài ra, Kỳ Duyên còn bật mí về 2 thức uống giúp cô duy trì được dáng đẹp. Đây đều là những thức uống vô cùng quen thuộc với các nàng và cũng có nhiều ngôi sao ép dụng cách này.

Kỳ Duyên còn bật mí về 2 thức uống giúp cô duy trì được dáng đẹp.

Kỳ Duyên còn bật mí về 2 thức uống giúp cô duy trì được dáng đẹp.

1. Nước lọc

Uống nước lọc là một trong những cách thanh lọc cơ thể đơn giản. Ngoài việc cn bằng điện giải, làm trơn khớp, giúp cơ thể sảng khoái thì nước lọc còn có khả năng loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể và giảm bớt cảm giác đói vặt. Đặc biệt, việc kết hợp nước lọc với luyện tập cũng giúp giảm cân hiệu quả. Chăm chỉ uống1-1,5 lít nước mỗi ngày trong vài tuần có thể giảm cân nặng, chỉ số BMI, số đo vòng eo cũng như lượng mỡ thừa trong cơ thể.

2. Nước ép cần tây

Nước ép cần tây dần trở thành một phần không thể thiếu với những người muốn giảm cân, giữ dáng. Thức uống này lưu giữ hoàn toàn các dưỡng chất có trong cần tây, vừa tạo lại cảm giác no lâu lại không mang nhiều calo, giúp giảm lượng hấp thu chất béo. 

Nước ép cần tây từng là trào lưu được nhiều chị em yêu thích.

Nước ép cần tây từng là trào lưu được nhiều chị em yêu thích.

Cần tây không chỉ chứa một hàm lượng calo thấp mà còn cung cấp khá nhiều vi chất dinh dưỡng như kali, folate, choline, vitamin A và vitamin K. Ngoài ra, cần tây cũng cung cấp một số natri và florua tự nhiên. Do đó, cần tây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có hiệu quả rất tốt trong việc giảm cân.

Ngoài tác dụng giảm cân, nước ép từ rau cần tây còn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe như kiểm soát mức huyết áp, kháng viêm và giảm cholesterol trong máu...

Một nghiên cứu cho thấy những người uống nước nước ép cần tây trước bữa ăn sẽ ăn ít calo hơn trong bữa ăn đó.

Tuy nhiên người dùng cần tránh lạm dụng liên tục trong suốt thời gian dài. Việc uống nước ép cần tây thay cho nước lọc thông thường có thể gây thiếu hụt chất xơ và dư thừa natri trong cơ thể. Thay vào đó, chúng ta nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục điều độ để tăng thúc đẩy quá trình giảm cân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn