Anh chàng đạp xe 3000km cầu hôn bạn gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để chứng minh tình yêu sẽ xóa nhòa mọi khoảng cách địa lý, chàng trai đã quyết định đạp xe 3000 km đến cầu hôn bạn gái.

Anh chàng nói trên sống ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cụ thể chàng trai đã gặp bạn gái lần đầu khi họ học cùng đại học năm 2004 ở tỉnh Hắc Long Giang.

Sự kiên trì của chàng trai đã khiến cô gái và gia đình cảm động.

Sau khi yêu nhau một thời gian dài, năm 2012, cô gái quyết định chia tay khi anh chàng này ngỏ lời cầu hôn và muốn đưa cô về nhà ở Chiết Giang. Cô cho rằng mình không muốn lấy chồng quá xa và phải bỏ cha mẹ nơi quê nhà ở tỉnh Liêu Ninh. Cô gái sẽ chỉ cưới anh với điều kiện có thể đi lại giữa 2 nhà bằng xe đạp.

Quyết không từ bỏ tình yêu, anh chàng bắt đầu hành trình 31 ngày đạp xe đạp từ Hắc Long Giang đến Thái Châu, Chiết Giang khi trời nắng nóng của tháng 7 năm 2014.

Trên hành trình cứ 2 ngày, anh lại chụp ảnh và gửi cho người yêu và trong mỗi bức ảnh, anh đều cầm 1 quyển sổ được ghi lời cầu hôn của anh: “Lấy anh đi”.

Cảm động trước sự kiên trì của chàng trai khi vượt qua hành trinh 3000 km trên chiếc xe đạp, cha mẹ cô gái đã thúc giục cô bay đến Thái Châu để đoàn tụ với người yêu.

Họ tổ chức đám cưới hạnh phúc sau 10 năm yêu nhau năm 2014 và đang có 1 cuộc hôn nhân rất hạnh phúc và chuẩn bị đón con đầu lòng. Câu chuyện cổ tích về tình yêu nói trên khiến dân mạng tại Trung Quốc bàn tán xôn xao.

Đạp xe ngàn cây số tặng bạn gái 99 bông hồng, 99 viên socola
Đạp xe ngàn cây số tặng bạn gái 99 bông hồng, 99 viên socola
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chàng trai này đã vượt 1.071 km từ Nam Định vào Gia Lai trên chiếc xe đạp để tặng 99 bông hồng, 99 viên socola cho bạn gái của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn