Suýt chết vì nuốt phải nhẫn cầu hôn bạn trai giấu trong bánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Wang đặt chiếc nhẫn cầu hôn bên trong chiếc bánh nhỏ, người bạn gái không biết đã vô tình nuốt và phải đi cấp cứu.

Sự việc diễn ra vào hôm 11/3 tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu miền Tây Nam Trung Quốc. Chàng trai họ Wang vì muốn dành sự bất ngờ cho bạn gái nên đã chuẩn bị chiếc nhẫn cầu hôn và giấu bên trong chiếc bánh ngọt nhỏ nhân dịp sinh nhật cô gái này.

Khi đã dùng bữa tại nhà hàng xong, nhân viên đưa chiếc bánh ngọt lên. Wang tin chắc Zhou sẽ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi cắn miếng bánh đầu tiên và phát hiện ra chiếc nhẫn bên trong.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, mọi việc không diễn ra như những gì anh sắp đặt. Zhou ăn miếng bánh ngon lành và nuốt khi không biết có chiếc nhẫn bên trong. Chiếc nhẫn kim cương đã bị mắc kẹt lại tại khí quản khiến cô gái không thể thở được.

Wang đã vô cùng hốt hoảng và nhanh chóng gọi xe cấp cứu đến đưa cô đến bẹnh viện gắp chiếc nhẫn ra. May mắn, cô gái được đưa đến bệnh viện kịp thời và các bác sĩ đã gắp thành công chiếc nhẫn ra khỏi khí quản của cô.

Dùng cần cẩu cầu hôn bạn gái làm sập nhiều nhà hàng xóm

Một tai nạn hy hữu và hài hước đã xảy ra trong lễ cầu hôn khi chiếc cần cầu mà chàng trai thuê đã đè sập nhà hàng xóm của bạn gái.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn