Ảnh đáng yêu mẹ chụp con gái khi đang ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Adele Enersen - một bà mẹ người Phần Lan đã tạo ra những bối cảnh như trong chuyện cổ tích để chụp cho cô con gái trong lúc ngủ.

"Sau khi đăng tải những tấm hình chụp cho con lên trang cá nhân, tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và thích thú của mọi người, đặc biệt là các bà mẹ. Mọi người khuyến khích tôi nên tập hợp những tấm hình đó lại và xuất bản sách. Vậy là "When my baby dream" ra đời", Adele Enersen chia sẻ.

Bức ảnh này được chụp khi Mila Enersen - con gái của Enersen tròn 6 tháng tuổi. Cô bé được mẹ hóa trang thành chú thủ Bunny bên những củ cà rốt - món ăn ưa thích của mình. 

Trong trang phục của cô tiên Tinker Bell.  

Hoàng tử ếch chuẩn bị đặt nụ hôn lên môi công chúa. 

Vào vai nhân vật huyền thoại: vú em Mary Poppins.

Cô bé quàng khăn đỏ và con sói xám. 

Cô bé trong một cảnh của câu chuyện Vịt con xấu xí của tác giả Andersen.

Khi chị gái Mila được 3 tuổi, bà mẹ giàu trí tưởng tượng này đã sinh thêm một bé trai được đặt tên là Vincent. Không giống như chị gái của mình được mẹ chụp cho những bức ảnh sống động trong truyện cổ tích, cậu em Vincent lại được mẹ sáng tạo bằng những nét vẽ trên hình ảnh chụp được hàng ngày.

Cũng giống như bà mẹ ở Phần Lan này, một bà mẹ ở California đã đợi cho đến khi cậu con trai 3 tuổi Wengenn ngủ say liền lặng lẽ tạo ra một câu chuyện cổ tích đầy sắc màu với những hình ảnh thú vị như du lịch đến lâu đài trong những đám mây, trong nhà bếp hoặc đong đưa trên chiếc vòi voi.

Đạo cụ để chụp ảnh rất gần gũi như quần áo, giày dép, đồ chơi và cả cuộn giấy vệ sinh... Cô đã chụp thành một Album có tên “Wengenn in Wonderland” bao gồm hơn 100 bức ảnh ngộ nghĩnh.

Bay cùng bạn gấu bông.

Đầu bếp cừ khôi.

Cao bồi miền Tây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn