Ảnh hậu trường bị chê phản cảm, khoe thân Ngọc Trinh đã đanh đá đáp trả như thế này!

( PHUNUTODAY ) - Bộ ảnh chụp nội y hậu trường được tung ra, Ngọc Trinh đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều cho rằng cô ăn mặc phản cảm, khoe thân. Ngay lập tức Ngọc Trinh đanh đá đáp trả.

Để có được chỗ đứng trong làng giải trí như bây giờ, điểm mạnh lớn nhất giúp Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của công chúng chính là sắc vóc. Ở sự kiện, nhất là khi chụp hình Ngọc Trinh luôn khoe triệt để lợi thế này của mình.

ngoc trinh (1)

 

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh tung ra loạt ảnh hậu trường nhận được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Diện nội y xuyên thấu nên thân hình của người đẹp gần như "không mặc gì" trong khoảnh khắc tạo dáng dưới vòi sen, toàn thân ướt đẫm. Những hình ảnh có phần nhạy cảm này khiến cộng đồng mạng tỏ ra không hài lòng, đã có rất nhiều ý kiến chỉ trích cách tạo dáng cũng như biểu cảm của Ngọc Trinh.

ngoc trinh (2)

 

Tài khoản Đỗ Huyền My nhận xét: "Chả hiểu làm sao mà để cho cả đám đàn ông nhìn như thế nhỉ, nhìn không thấy hay gì cả". "Không biết gia đình cô ấy thấy những hình ảnh này sẽ nghĩ sao? Mình thì thấy ghê quá, tạo dáng quá hớ hênh. Chả thấy nghệ thuật cái nỗi gì", Facebooker Hương Nguyễn chia sẻ. "Em cũng quý chị nhưng như này có khác gì cho mấy ông chụp ảnh thấy hết đâu chị ơi", Facebooker Nguyễn thị hoài thu viết.

ngoc trinh (3)

 

Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến bênh vực, cho rằng Ngọc Trinh là người mẫu nội y việc tạo dáng, ăn mặc như này là điều bình thường. Tài khoản Pham Anh bình luận: "Chị theo nghề người mẫu, chụp như vậy thì có gì là sai. Giờ thiếu gì ảnh nude nghệ thuật, thời đại nào còn nhiều người cổ hủ quá"Trước những ý kiến chỉ trích, Ngọc Trinh đã lên tiếng đáp trả. "Nữ hoàng nội y" cho rằng chụp hình hở hay kín đáo là quyền của mình. Hoạt động showbiz hơn 10 năm nên Ngọc Trinh cũng có độ cứng và lì nên không hề bị ảnh hưởng khi đọc và nghe những bình phẩm ác ý về mình.

ngoc trinh (1)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn