Cát Phượng nhiều lần ngỏ ý muốn cưới, tình trẻ Kiều Minh Tuấn vẫn lặng thinh

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng mong muốn được về chung một nhà với tình trẻ Kiều Minh Tuấn tuy nhiên anh lại chia sẻ việc làm đám cưới là chuyện của tương lai.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của nghệ sĩ Cát Phượng có chia sẻ dòng trạng thái khá dài mượn lời ca khúc: "Đám cưới trên đường quê" để đề cập đến thông tin cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào tháng 10 tới. Cụ thể, Cát Phượng viết: "Anh anh ơi! Người tình tôi ơi/ Anh anh ơi! Ra mà xem họ cưới nhau rồi/ Anh anh ơi! Chuyện chúng mình cũng tính đi thôi...".

cat phuong muon cuoi kieu minh tuan phunutoday.vn (3)

 

Tiếp lời, nữ diễn viên khiến người hâm mộ phân vân khi chị nửa đùa nửa thật: "Không lẽ tháng 10 mình cũng cưới luôn ta? Được, quyết định vậy đi. Tháng 10 này mình cưới luôn. Nhưng năm nào thì chưa biết".

Thay cho lời kết, Cát Phượng gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc cho cặp siêu sao màn ảnh Hàn: "Cặp này nhìn cưng quá he toàn xã hội? Chúc 2 bạn hạnh phúc. Một hạnh phúc luôn trong veo như chính cuộc đời của 2 bạn. Trong veo như gương mặt của hai bạn".

Trước đó, Cát Phượng chia sẻ ước mơ của cô là được lấy chồng. Trái ngược với tâm trạng háo hức đấy, tình trẻ Kiều Minh Tuấn vẫn 'tỉnh bơ' như chưa hề nghe thấy ý nguyện của người yêu.

cat phuong muon cuoi kieu minh tuan phunutoday.vn (2)

 

Cách đây ít giờ, bạn trai của Cát Phượng - Kiều Minh Tuần cũng có dòng chia sẻ ngay khi biết thông tin "ngọc nữ" màn ảnh Hàn Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào ngày 31.10 với Song Joong Ki. "Tôi ngã quỵ! Choáng váng! Trời đất 1 màu đen!... Kyo ơi! Hạnh phúc nhé..." - diễn viên Kiều Minh Tuấn viết trên trang facebook cá nhân.

Trong một lần chia sẻ với báo giới, Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ: "Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. Tuổi đẹp mà không hợp tính cách thì vẫn chia tay như thường. Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người".

cat phuong muon cuoi kieu minh tuan phunutoday.vn (1)

 

Phía Cát Phượng cũng từng cho biết, chị chọn Kiều Minh Tuấn vì cái tâm của anh. "Sau này, tôi dám chắc ai làm vợ Kiều Minh Tuấn sẽ rất sung sướng và hạnh phúc. Tôi hay có suy nghĩ nếu chuyện chúng tôi không thành, Tuấn tìm được người mới thì đích thân tôi sẽ đứng ra xem xét và mai mối, tổ chức hôn lễ cho Tuấn. Anh Tuấn cũng thường bảo tôi khùng vì suy nghĩ kì quặc này" - Cát Phương cho hay.

Yêu nhau suốt 8 năm qua nhưng hiện tại, cả Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều luôn né tránh khi được hỏi đến chuyện đám cưới. Tuy nhiên với cả hai, chỉ cần họ được ở bên nhau và yêu thương nhau là đủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn