Uất nghẹn vì Lưu Đức Hoa bỏ mặc chị gái nghèo khổ sở dù anh sở hữu khối tài sản khổng lồ

( PHUNUTODAY ) - Lưu Đức Hoa sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng bố mẹ anh sống vẫn rất giản dị, thậm chí anh còn bỏ mặc chị gái sống nghèo khổ.

Lưu Đức Hoa là một ca sĩ, diễn viên tài năng, được xếp vào "tứ đại thiên vương" của Hồng Kông. Năm 2016, anh có mặt trong danh sách Top 10 ngôi sao sở hữu tài sản khủng với số tiền lên tới 158 triệu USD (khoảng 3,6 nghìn tỷ đồng) nhờ vào đóng phim, ca hát, hợp đồng quảng cáo đắt giá,… Ngoài nhà lầu, xe hơi, anh còn có cả phi cơ riêng sang trọng, tiện nghi có giá 200 triệu NDT (khoảng 680 tỷ đồng) nhằm phục vụ cho việc di chuyển.

luu dc hoa bo ma chi gai phunutoday.vn (1)

 Lưu Đức Hoa

Lưu Đức Hoa sinh trưởng trong gia đình có ba chị gái và một em trai tên Lưu Đức Thịnh. Mặc dù giàu có như vậy, nhưng một nguồn tin cho hay, cha mẹ anh vẫn sống rất đạm bạc và ít được trông cậy. Ngoài ra, nam tài tử còn cắt đứt liên lạc với chị cả vì mâu thuẫn tiền bạc. Có lần vì quá túng quẫn, chị gái Lưu Đức Hoa đã lừa đảo tung tin tổ chức show để bán vé giá cao cho người hâm mộ. Sau đó, Đức Hoa trình báo cảnh sát và hai người đã "cạch mặt" từ lâu.

Giai đoạn từ năm 1997 đến 1999, chị Lưu Đức Hoa nhiều lần lên báo kể về sự vô trách nhiệm của em trai. Chị còn khẳng định người em nổi tiếng không chu cấp tiền nuôi dưỡng cha mẹ.

luu dc hoa bo ma chi gai phunutoday.vn (2)

 Cha mẹ Lưu Đức Hoa sống giản dị dù con trai có khối tài sản khổng lồ

Túng quẫn, chị gái Lưu Đức Hoa giở trò lừa đảo tung tin tổ chức show để bán vé giá cao cho người hâm mộ. "Vụ việc đó khiến Lưu Đức Hoa tức giận, đã trình báo cảnh sát. Hai bên từ đó không còn quan hệ", tờ Tin tức hàng ngày cho biết thêm.

Nhiều lần Đức Hoa bị mọi người chê là không biết giúp đỡ anh chị em thân thích, đối xử tệ bạc với cả người nhà. Sau đó, anh phản pháo: "Chuyện trong nhà chúng tôi, tốt xấu thế nào cũng không liên quan với người ngoài". Khi Lưu Đức Hoa bị trấn thương phải nằm một chỗ vì tai nạn, chị gái cũng không màng thăm hỏi.

luu dc hoa bo ma chi gai phunutoday.vn (3)

 Chị gái Lưu Đức Hoa đã bị anh từ mặt sau vụ "lừa đảo"

Câu chuyện về gia đình Lưu Đức Hoa khiến dư luận Hong Kong không khỏi thở dài. Chuyện "phận ai người ấy hưởng" như mỹ nam họ Lưu trong làng giải trí Trung Quốc không ít. Thành Long cũng có gia sản nghìn tỷ nhưng anh trai vẫn sống ở vùng quê nghèo. Anh trai nam diễn viên võ thuật hàng đầu Lý Liên Kiệt cũng sống trong một căn nhà cấp bốn tại một khu phố nghèo khó...

Diva Mai Diễm Phương sau khi qua đời để lại người mẹ ốm yếu và những người anh bệnh tật không nơi nương tựa. Gần nhất, báo chí còn đưa tin về anh trai Lý Liên Kiệt. Ông hiện sống trong khu nhà ổ chuột tại vùng ngoại ô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link