Anh Thư ở tuổi 40 diện style như nàng 9x, khoe eo thon dáng chuẩn vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của cô chẳng hề phai nhạt theo thời gian, trái lại, ngày càng quyến rũ và thần thái.

Màn xuất hiện của siêu mẫu Anh Thư một chương trình gần đây đã trở thành chủ đề bàn tán Nữ diễn viên kiêm siêu mẫu đình đám một thời khiến người xem ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, mặn mà, vóc dáng quyến rũ cũng phong cách vô cùng cá tính và chất chơi. Cô còn mạnh dạn bế heo lên thảm đỏ, hình ảnh này làm khán giả nhớ đến vai diễn của Anh Thư trong bộ phim huyền thoại "Tuyết Nhiệt Đới".

Empty

Siêu mẫu Anh Thư năm nay đã tròn 40 tuổi nhưng nhan sắc của cô chẳng hề phai nhạt theo thời gian, trái lại, ngày càng quyến rũ và thần thái. Quả không hổ danh là một trong các siêu mẫu quyền lực nhất những năm 2000. Style của siêu mẫu Anh Thư ở ngưỡng tứ tuần cũng có điểm đặc trưng hết sức thú vị.

Empty

Cô nàng không  giới hạn phong cách của mình trong những items đứng dáng, đúng tuổi, cô lại chỉ ưa chuộng các món thời trang hết sức trẻ trung, thường dành cho chị em thuộc hội 9x.

Empty

Không khó để nhận ra, áo crop top xuất hiện rất nhiều trong ảnh street style của Anh Thư. Đặc biệt cô còn đỉnh hơn nữa khi chọn toàn những phiên bản áo crop top ngọt ngào, tươi xinh như: crop top tay bồng họa tiết, crop top hồng pastel hay crop top trắng năng động.

Empty

Áo crop top hack tuổi tốt nhưng thú vị không kém là giúp siêu mẫu Anh Thư khoe khéo vòng eo thon thả, nổi cơ số 11.

Empty
Empty

Bằng việc kết hợp áo crop top với các items như chân váy ngắn, quần jeans rồi kết lại bằng sneaker trắng, Anh Thư có được loạt outfit ngọt ngào, năng động, chẳng ai có thể tin cô đã 40. 

Untitled

Những khi giấu nhẹm đi vòng eo thon, style của Anh Thư vẫn toát lên sự trẻ trung, quyến rũ. Cô áp dụng các công thức như: sơ mi trắng + quần short, váy trắng tay bồng hay áo thun dáng ôm + skinny jeans.

Có thể thấy, dù diện style "lão hóa ngược" này vẫn rất hợp với nhan sắc trẻ trung hơn tuổi của Anh Thư. Bởi vậy, ta không thấy sự lạc quẻ trong phong cách của siêu mẫu đời đầu Vbiz.

Ở tuổi tứ tuần, Anh Thư duy trì được sự nghiệp thành công trong nhiều lĩnh vực, từ diễn xuất, tham gia show truyền hình cho đến việc kinh doanh riêng. Nhan sắc của cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp còn vóc dáng nuột nà. Cứ mỗi lần lên đồ là cô nàng lại có cách gây chú ý của riêng mình và ít khi mắc lỗi. Chẳng trách, style của Anh Thư lúc nào cũng ngọt ngào, phơi phới tươi xinh bất chấp tuổi tác ngày càng tăng. Nhìn ngắm phong cách đời thường của Anh Thư, chị em U40 đều có thể học hỏi theo để hack tuổi trẻ trung nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link