Anh Tú có phản ứng gây bất ngờ khi Diệu Nhi đột ngột đến cổ vũ, còn hét lớn 'chồng ơi'

( PHUNUTODAY ) - Anh Tú đang nói chuyện với ekip của mình, thấy Diệu Nhi ập đến, ai nấy đều bày tỏ sự bất ngờ.

Mới đây, Anh Tú đã có những chia sẻ về việc Diệu Nhi bất ngờ "đánh úp" ở sự kiện ra mắt phim điện ảnh. Cô lặng lẽ đột nhập vào phòng chờ của ekip rồi bất ngờ chạy ào ra hét lớn: "Chồng ơi, cố lên".

Lúc này, Anh Tú đang nói chuyện với ekip của mình, thấy Diệu Nhi ập đến, ai nấy đều bày tỏ sự bất ngờ. Khi được hỏi về việc được Diệu Nhi đến cổ vũ trong ngày ra mắt dự án phim do mình đóng chính, Anh Tú bày tỏ: "Em bất ngờ, bất ngờ thiệt sự. Em đâu có biết gì đâu. Vừa thấy một cái là bé Nhi đã chạy ào đi, nhanh như một cơn gió. Em và mọi người còn chưa kịp phản ứng nữa".

Bên cạnh đó, Anh Tú cũng bày tỏ rằng anh với Diệu Nhi khá độc lập trong công việc, giữa 2 người không có chuyện xen vào công việc của nhau. "Chúng tôi độc lập trong công việc, chuyện góp ý cho nhau cũng khó lắm. Ví dụ như Nhi biết tôi quay cảnh như thế nhưng ra đến phim trường, khi tương tác cùng các đồng nghiệp khác, tôi lại nảy sinh cách diễn mới. Tôi phải bám theo các đồng nghiệp để có sự tương tác hợp lý, chuyện hỏi ý Nhi rằng: Anh diễn thế này đấy, em có muốn sửa gì cho anh không là khó vô cùng", Anh Tú nói.

Anh Tú - Diệu Nhi đã có 7 năm gắn bó. Họ đăng ký kết hôn vào tháng 10/2019. Cho tới ngày 10/10/2022, cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Hôn lễ quy tụ đông đảo đồng nghiệp làng giải trí.

Ngày 22/10, Diệu Nhi - Anh Tú tiếp tục tổ chức đám cưới tại Hà Nội - quê nhà chú rể. Ngày vui này được gói gọn trong phạm vi gia đình, họ hàng.

Mới đây, Anh Tú và Thùy Tiên đã cùng tham gia một chương trình. Thùy Tiên đã hào hứng hỏi Anh Tú về bí quyết gìn giữ chuyện tình của anh với Diệu Nhi: "Anh quen chị Nhi 7 năm, đó là khoảng thời gian rất dài, sẽ có một số người, người ta sẽ nghĩ là yêu nhau quá lâu sẽ thành một thói quen sẽ mất đi cảm giác sợ mất. Từ từ người ta sẽ xem như là một thói quen một gia đình rồi mất đi cảm ban đầu thì anh làm sao qua được khoảng thời gian 7 năm đó?".

Dieu-Nhi-7

Trước câu hỏi của Thùy Tiên, Anh Tú cho biết: "Thật ra thời điểm lúc bọn anh mới yêu nhau thì cũng bình thường thôi. Cũng như mọi người khác có lúc yêu có lúc cãi nhưng mà cho tới khoảng thời gian 24, 25 tuổi, bản thân anh là một người rất là ít nói thì thời điểm đó là thời điểm show nào anh cũng nhận hết. Anh chỉ nghĩ là làm sao mà để kiếm thật nhiều tiền để lo cho gia đình của mình, cho bạn gái của mình".

Anh Tú bày tỏ, anh không phải là người lãng mạn và anh cũng không có bí quyết nào trong tình yêu. Đặc biệt, tại đây, Anh Tú còn hạnh phúc thừa nhận do anh quá yêu Diệu Nhi nên vì thế cuộc tình của họ đã duy trì thời gian dài trước khi tiến đến đám cưới.

Theo:  xevathethao.vn copy link