Anh Tú và Diệu Nhi để lộ 1 chi tiết đang sống chung một nhà sau tin đồn đã có con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Dạo gần đây cặp đôi chăm tung "hint" quá, ngày công khai tin mừng chắc không còn xa nữa rồi.

Nhân ngày 20/10, Anh Tú đã đăng bức ảnh tại nhà riêng để chúc mừng các chị em. Cư dân mạng bất ngờ  hát hiện tấm rèm phía sau giống hệt nơi ở của Diệu Nhi. Cách đây không lâu Diệu Nhi từng đăng clip nhún nhảy và bày trò "hề hước" bên khung cửa tương tự. Nhìn qua từ màu sắc rèm, kết cấu của khung cửa trong ảnh của Diệu Nhi và Anh Tú rất giống nhau, có thể là cùng 1 căn nhà. 

diunhi

Trước đó, cặp đôi yêu đương 6 năm này cũng từng để lộ những chi tiết nhỏ hao hao nhau khiến nghi vấn sống chung nhà ngày càng có cơ sở.

Diệu Nhi đã hẹn hò Anh Tú từ khá lâu và cả hai vẫn đang trong mối quan hệ vô cùng hạnh phúc. Trước đó, người đẹp bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm của mình vẫn rất tốt, cô khẳng định rằng mối quan hệ tình cảm của mình vẫn đang tốt đẹp.

Đặc biệt hơn, Diệu Nhi còn tiết lộ đến việc mong muốn ở chung lâu dài với phụ huynh và sẽ bắt rể: "Chuyện tình cảm của tôi vẫn tốt đẹp. Hiện giờ, tôi chỉ còn một mối bận tâm lớn nhất là sự nghiệp, cũng chưa nghĩ về chuyện lập gia đình. Tôi gắn bó với gia đình từ công việc đến ngoài đời. Tôi là diễn viên, chị gái làm quản lý, bố lái xe đưa đón, mẹ thì chăm lo ăn uống. Tôi hay nói đùa là cả nhà mình “hợp tác” rất nhịp nhàng, tôi và chị gái thích được chăm sóc, còn bố mẹ thì thích chăm sóc, thích nhìn con ăn. Khi mua nhà, tôi cũng chưa từng có ý định ở riêng mà muốn cả gia đình cùng dọn vào để tận hưởng điều kiện sống tốt hơn.

Tôi nói với chị gái một trong hai chị em phải ra điều kiện “bắt rể” khi lập gia đình, vì tôi không yên tâm nếu để bố mẹ sống với nhau. Bố mẹ cũng bảo sẵn sàng bán nhà cũ, dọn đến ở cạnh nhà chồng của con. Ngày càng nhiều bạn trẻ muốn ở riêng, còn chị em tôi đã gần 30 tuổi vẫn không thể sống xa gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ chỉ thích chăm sóc chứ không bao giờ can thiệp công việc, tình yêu". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link