Dân mạng "đào" lại clip Phi Nhung dặn dò về sự ra đi của mình khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Chính Phi Nhung đã căn dặn mọi người phải vui vẻ và ăn mặc đẹp trong tang lễ của chính mình.

Đã 3 tuần trôi qua kể từ ngày cố ca sĩ Phi Nhung vĩnh viễn ra đi nhưng niềm đau xót vẫn ở lại trong lòng người thân và bạn bè. Mới đây, cư dân mạng chia sẻ một đoạn video ngắn của cố ca sĩ Phi Nhung nói trước về sự ra đi của mình với một người bạn. Cô nói: Mai mốt Phi Nhung có chết, không ai được khóc hết mà phải cười, mặc đồ thiệt là đẹp lên cho Phi Nhung". Ngoài ra, cố ca sĩ còn nói thêm: "Mặc màu đen nha" và dặn dò lại một lần nữa: "Không ai được khóc nha". Những câu nói này của Phi Nhung khiến ai ai cũng nghẹn ngào, xúc động.

phinhung 1

Sáng 19/10, con gái cố ca sĩ Phi Nhung- Wendy Phạm - có buổi livestream, gửi lời cảm tạ tới khán giả, người hâm mộ. Con gái Phi Nhung cho biết, hiện tro cốt ca sĩ được nương tựa ở Tịnh xá Giác An (Mỹ). Sau khi xả tang, gia đình sẽ rải tro cốt của cố ca sĩ xuống biển - đúng với tâm nguyện của gia đình.

"Con sẽ để mẹ con ở chùa 1 năm. Trước đây khi mẹ con còn sống, mẹ không thích ở một chỗ mà lúc nào cũng muốn đi biển. Con nhớ là mẹ muốn rải ở biển. Vậy nên qua 1, 2 năm, chừng nào xả tang con sẽ đưa mẹ về Việt Nam một chuyến chơi để mọi người thăm mẹ. Sau đó con sẽ cho mẹ đi Hawaii, làm lễ và cho mẹ ở đó", Wendy tiết lộ.

phinhung 2

Wendy Phạm chia sẻ: "Con nhớ mẹ nhiều, con sẽ tiếp tục làm công việc từ thiện, thực hiện ước mơ còn dang dở của mẹ. Con cũng sẽ lo cho 2 con trai của con cùng các em ở Việt Nam thay mẹ".

Con gái Phi Nhung cũng cho biết, việc sử dụng tiền phúng điếu, quyên góp của khán giả để mở trường Việt ngữ tại Mỹ là tâm nguyện của cố ca sĩ lúc sinh thời. 

"Ai cũng biết tôi có 2 đứa con, mẹ gọi điện nói chuyện mỗi ngày và la tôi vì sao 2 con của tôi không nói tiếng Việt với mẹ. Mẹ bảo tôi nhớ phải dạy con tiếng Việt để nói chuyện với bà ngoại. Tôi bảo đang tìm trường để 2 con học. Ngày mẹ mất, sư thầy cũng bảo đang có ý định mở trường ở chùa, tôi nghĩ mẹ sẽ thích điều này nên nói chuyện với thầy để xây trường cho mấy đứa nhỏ học", Wendy tâm sự.

Đặc biệt, con gái Phi Nhung tiết lộ sau khi ngôi trường hoàn tất, rất có thể cô sẽ đảm nhận vai trò "giáo viên", trực tiếp đứng lớp dạy tiếng Việt cho các em nhỏ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link