Tham khảo các items mà Krystal lăng xê mùa se lạnh để sắm cho mình những bộ đồ mùa thu đẹp

( PHUNUTODAY ) - Hãy mau chóng tham khảo tủ đồ của Krystal để sắm cho mình những bộ đồ mùa thu đẹp và sành điệu nhất nhé!

Krystal Jung sinh năm 1994, là một trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Hàn. Cô sở hữu gout thời trang miễn chê và đã trở thành biểu tượng thời trang đoạt giải Fashionista của tạp chí Celebrity Style vào năm ngoái. Sau khi rời SM Entertainment, Krystal Jung tập trung theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô nổi tiếng với phong cách thời trang độc đáo và cá tính. Hãy cùng khám phá tủ đồ mua thu của nữ diễn viên xinh đẹp này nhé!

Áo sơ mi

Bất kể tham dự các sự kiện, đến sân bay hay đi dạo phố,Krystal Jung diện áo sơ mi. Cô lựa chọn áo mơ mi rất đa dạng, sử dụng cổ áo pyjama, cổ chữ V hoặc mở 1 hoặc 2 nút. 

Nếu bạn đã chán ngán với những chiếc áo phông thì hãy lựa chọn áo sơ mi để trông gọn gàng, hiện đại hơn. Vào mùa thu, bạn có thể lựa chọn áo sơ mi tông màu đất, tông màu xanh nhạt, mix cùng ới quần jean, quần Tây, giày vải hoặc boot vừa đơn giản mà vẫn cá tính, sành điệu.

Krystal Jung1

Các món đồ denim

Krystal Jung là gương mặt đại diện của hãng quần jeans nên cô thường lựa chọn những món đồ denim như quần jean, váy denim, áo khoác denim. Diện các trang phục denim cô toát lên vẻ năng động, sành điệu. Nếu bạn muốn trông nữ tính hơn, bạn đừng ngại diện chân váy denim trong tiết trời mùa thu mát mẻ. Ngoài ra, để đôi chân trông đẹp hơn, đừng thêm đôi tất chân nữa nhé.

Krystal Jung3
Krystal Jung4

Áo dệt kim

Trời se lạnh, nững món đồ dệt kim là cần thiết để giúp bạn giữ ấm. Lướt Instagram của Krystal Jung, thật không khó để bạn có thể ngắm nhìn những kiểu áo dệt kim với họa tiết khác nhau được cô nàng lựa chọn mang lại vẻ đẹp thanh lịch và dễ thương cho cô nàng.

Krystal Jung6

Áo vest

Theo dõi cô nàng này trong thời gian dài bạn sẽ thấy Krystal Jung thích sự đơn giản và cổ điển. Cô nàng thường mặc áo vest màu sắc, hoạt tiết ngày càng phong phú. Krystal Jung thường chọn những chiếc áo vest có màu xanh đậm và họa tiết houndstooth. Nếu muốn trông đặc biệt hơn, bạn có thể thử những chiếc áo blazer không cổ mix cùng chiếc áo len có cổ cao là ổn áp.

Krystal Jung7
31fe3cc754060cafacea78aff4427f4b-1624530038774177931513
Theo:  khoevadep.com.vn copy link