Đỗ Mỹ Linh lộ loạt ảnh đi thử váy cưới giữa tin đồn hẹn hò con trai bầu Hiển

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dính nghi vấn sắp lên xe hoa với bạn trai thiếu gia - con trai nhà bầu Hiển.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vướng nghi vấn hẹn hò tình cảm với thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Mới đây nhất, loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh chụp váy cưới gây xôn xao. Trong hình ảnh cô dâu, nàng hậu vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy.

Trong khi nhiều fans đoán định Đỗ Mỹ Linh sắp có tin vui thì không ít người hâm mộ lại cho rằng nàng hậu chỉ đang chụp quảng cáo cho một thương hiệu áo cưới? Thực hư của câu chuyện thế nào cần phải chờ động thái từ chính chủ?

hoa-hau-do-my-linh-ket-hon5-ngoisaovn-w700-h1050
hoa-hau-do-my-linh-ket-hon4-ngoisaovn-w700-h1050
hoa-hau-do-my-linh-ket-hon3-ngoisaovn-w700-h1050

Trước đó, Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển thường xuyên để lộ hint hẹn hò như checkin cùng chỗ, đi du lịch cùng nhau. 

Năm 2019, Đỗ Mỹ Linh từng vướng tin đồn hẹn hò với Bảo Hưng, em trai BTV Ngọc Trinh. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1996 chưa từng lên tiếng nói về việc này. Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết mặc dù bạn bè đồng trang lứa đa số đã lên xe hoa nhưng cô vẫn không vội vàng trong việc tìm một nửa của đời mình.

Đỗ Mỹ Linh được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Có lần, Đỗ Mỹ Linh đã nhận được câu hỏi về chuyện hoa hậu mà cụ thể là thi hoa hậu thì tốn bao nhiêu tiền. Đỗ Mỹ Linh đẫ trả lời là 20-30 triệu.  Sau đó, cô khẳng định rằng số tiền bỏ ra nhiều hay ít sẽ không liên quan đến kết quả chung cuộc. Bằng chứng là số tiền người đẹp Hà Thành bỏ ra khá ít so với nhiều mỹ nhân khác, vậy mà cô vẫn đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

domylinh2

Cụ thể khi câu hỏi như sau “Thi Hoa hậu mất tầm bao nhiêu tiền vậy chị ơi?”, nàng Hậu lập tức hồi đáp “Như chị thì chị mất khoảng 20 đến 30 triệu là cùng mà vấn đề này cũng mênh mông bát ngát lắm, nhưng chị chắc chắn với em rằng là dù em đầu tư nhiều tiền hay ít tiền thì cũng không hề liên quan gì đến kết quả cả".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link