Nghi vấn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bạn trai thiếu gia đi du lịch cùng nhau

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng, mọi chuyện thế nào chỉ có người trong cuộc hiểu rõ.

Thông tin Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang - cậu út nhà Bầu Hiển hẹn hò khiến dân tình bàn tán không ngớt. Mới đây, các "thám tử mạng" soi thêm bằng chứng Hoa hậu Việt Nam 2016 và "nửa kia" vừa có chuyến nghỉ lễ cùng nhau.

Cụ thể, Đỗ Mỹ Linh đăng tải hình ảnh chụp cận mặt, kèm theo đó là dòng chữ "Vacation". Có vẻ như nàng Hậu đang du lịch ở một nơi nào đó. Chỉ ít giờ sau, Đỗ Vinh Quang - con trai nhà bầu Hiển cũng chia sẻ khoảnh khắc cực nhắng trên trang cá nhân khi đang ngồi cano trên biển cùng với dòng trạng thái "Holiday mode".

dml1

Ngay lập tức, dân tình đưa ra kết luận cả hai đang tận hưởng giây phút thư giãn của ngày lễ bên nhau. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng, mọi chuyện thế nào chỉ có người trong cuộc hiểu rõ.

Năm 2019, Đỗ Mỹ Linh từng vướng tin đồn hẹn hò với Bảo Hưng, em trai BTV Ngọc Trinh. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1996 chưa từng lên tiếng nói về việc này. Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết mặc dù bạn bè đồng trang lứa đa số đã lên xe hoa nhưng cô vẫn không vội vàng trong việc tìm một nửa của đời mình.

Đỗ Mỹ Linh được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Có lần, Đỗ Mỹ Linh đã nhận được câu hỏi về chuyện hoa hậu mà cụ thể là thi hoa hậu thì tốn bao nhiêu tiền. Đỗ Mỹ Linh đẫ trả lời là 20-30 triệu.  Sau đó, cô khẳng định rằng số tiền bỏ ra nhiều hay ít sẽ không liên quan đến kết quả chung cuộc. Bằng chứng là số tiền người đẹp Hà Thành bỏ ra khá ít so với nhiều mỹ nhân khác, vậy mà cô vẫn đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

domylinh2

Cụ thể khi câu hỏi như sau “Thi Hoa hậu mất tầm bao nhiêu tiền vậy chị ơi?”, nàng Hậu lập tức hồi đáp “Như chị thì chị mất khoảng 20 đến 30 triệu là cùng mà vấn đề này cũng mênh mông bát ngát lắm, nhưng chị chắc chắn với em rằng là dù em đầu tư nhiều tiền hay ít tiền thì cũng không hề liên quan gì đến kết quả cả".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link