Áo khoác dạ dáng vest Hàn Quốc mới nhất cho phái đẹp đón Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chiếc áo dạ đậm phong cách Hàn Quốc không quá cầu kỳ về kiểu dáng nhưng luôn toát được vẻ sang trọng, tinh tế

Với các bạn trẻ thì việc tậu cho mình một mẫu áo khoác dạ diện Tết này đang trở thành chủ đề được quan tâm đông đảo. Tiếp tục những đợt rét lạnh kéo dài thì các cô nàng không thể không sẵm một chiếc áo dạ ấm cho những ngày đông và đặc biệt chọn cho mình những mẫu áo dạ dáng vest thời thượng nhất.


Những chiếc áo dạ đậm phong cách Hàn Quốc không quá cầu kỳ về kiểu dáng nhưng luôn toát được vẻ sang trọng, tinh tế ở những chi tiết tưởng chừng như rất đơn giản.


Những mẫu áo khoác dạ hay còn gọi là áo măng tô giúp bạn mặc đủ ấm vào mùa đông nhưng vẫn giữ vóc dáng thời trang chứ không xù xì như những chiếc áo phao, áo béo, đó cũng chính là nguyên nhân áo măng tô dần lên ngôi mỗi khi mùa lạnh về.


Chiếc áo khoác dạ dáng suông khá đơn giản những nổi bật mà vẫn toát được vẻ sang trọng, trẻ trung cho bạn gái khi mix cùng jean.

Nếu bạn để ý những chiếc áo dạ Hàn Quốc khá đơn giản vể kiểu dáng, đơn thuần là kiểu dáng vest sử dụng gam màu đơn nhưng lại rất sang chính ở chất liệu vải: mịn và khá dày dặn ấm áp rất thích hợp cho ngày đông



Với những cách điệu về kiểu dáng, đơn giản và trẻ trung hơn, những mẫu áo dạ đã phù hợp với đa số bạn gái kể cả những bạn gái trẻ trung, năng động hay những cô nàng tuổi teen

Những cô nàng có thân hình hơi nhỏ một chút hay hơi mập một chút vẫn có thể chọn cho mình một chiếc áo dạ yêu thích mà không phải lo là nó không vừa với mình. Đây cũng là lý do khiến những chiếc áo khoác dạ được yêu thích và hot hơn bao giờ hết.



Mùa đông năm nay, những mẫu áo khoác dạ rất được ưa thích. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, áo dạ còn thu hút phái nữ bởi màu sắc rất bắt mắt và vô cùng nổi bật và phong phú. 



Không thể phủ nhận sức hút từ những chiếc áo khoác dạ này, tuy vậy để có thể chọn cho mình được những mẫu áo dạ phù hợp với bạn gái nhất

Không quá cầu kỳ về kiểu dáng nhưng với những điểm nhấn nổi bật chiếc áo khoác đã tạo ra một cơn sốt trong mùa đông. Đặc biệt với những đợt gió lạnh của miền bắc thì những chiếc áo dạ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng trong Tết này đấy nhé!

Một chiếc áo khác dạ dáng ngắn sẽ đem tới cho bạn vẻ ngoài xinh xắn như một cô búp bê nhỏ mà vẫn ấm áp trong ngày đông lạnh.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn