Muốn xây dựng phong cách hút mắt như gái Pháp, bạn đừng bỏ qua 4 kiểu váy đẹp mê ly này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu váy được hội gái Pháp đắm đuối nhất, muốn xây dựng cho mình phong cách hút mắt như họ thì bạn đừng bỏ qua những item này.

Không chỉ có những cô gái Hàn mà phụ nữ Pháp cũng là chuẩn mực của cái đẹp cũng như phong cách thời trang. Họ được nhiều người ngưỡng mộ bởi style thanh lịch, đơn giản, không cầu kỳ, cũng chẳng cần đồ hiệu đắt đỏ mà vẫn có chất riêng. Một trong những item được họ diện nhiều nhất phải kể đến váy vóc. 

Cứ thấy các cô gái Pháp là lại thấy họ xúng xính trong những mẫu váy áo điệu đà, điểm sexy nữ tính của họ lại càng được tôn lên gấp bội. Và dưới đây là 4 kiểu váy được hội gái Pháp đắm đuối nhất, bạn muốn xinh đẹp thì nên học theo nhé.

1. Váy hoa

Kiểu váy bất biến theo thời gian, không bao giờ lỗi mốt mà còn trendy hết sức thì đó chắc chắn phải là váy hoa. Khi diện váy hoa họ luôn mang cảm giác retro xen lẫn nét thanh lịch và giản dị rất riêng. Họ còn khéo léo mix&match váy hoa với một đôi sandals là gái Pháp đã có outfit ưng mắt, vừa gợi cảm vừa quyến rũ vô cùng. Nếu muốn năng động thì hội gái Pháp có thể mix váy hoa cùng với giày vải, giày thể thao.

Empty

Váy hoa mang đến cảm giác tươi mát và ngọt ngào mà không kém phần thanh lịch. 

Empty

Bạn có thể mix váy hoa cùng sandal, giày thể thao...

Empty

Đừng quên tô điểm với 1 vài phụ kiện nhỏ xinh như vòng vèo, túi xách.

2. Váy sơ mi

Váy sơ mi chính là item rất được gái Pháp sủng ái trong dịp Thu Đông, có lẽ khó có item nào có thể vượt qua. Item này giúp xóa bớt cảm giác nghiêm túc, trang trọng chốn sở làm, mang đến vẻ mềm mại nữ tính cho người diện

Empty

Váy sơ mi trắng giúp xóa bớt nét cứng nhắc.

Empty

Bạn cũng có thể biến đổi với kiểu váy sơ mi kẻ sọc dọc để hack dáng.

3. Váy xẻ vạt

Nếu đang muốn tìm kiếm 1 em váy có nét sexy vừa phải, tôn chân dài miên man thì bạn hãy nhìn cách hội gái Pháp diện váy xẻ vạt. Nó có thể giúp đôi chân trông dài hơn, tổng thể vóc dáng cũng cao ráo hơn thấy rõ.

Empty

Váy xẻ hướng ánh nhìn theo chiều dọc tạo cảm giác người dài hơn.

Empty

Váy len tăm dáng ôm tôn lên body gợi cảm. Chẳng cần lên đồ cầu kỳ, kiểu váy này đã mang đến cho bạn vẻ ngoài trendy hết sức.

4. Váy hai dây

Kiểu váy cổ điển này vừa có khả năng tăng vẻ sexy cho người diện mà đồng thời còn khiến người mặc trông trẻ trung hơn.Dù bạn muốn diện đi chơi, đi làm, diện theo style sexy hay kín đáo thì bạn đều có thể biến tấu với váy hai dây.

Empty

Váy hai dây khi diện đơn thuần thì sẽ sexy hết nút, tôn lên vòng 1.

Empty

Nhưng khi mix cùng áo phông lại tạo cảm giác trẻ trung vô cùng, giúp hack tuổi đáng kể. 

Empty

Kiểu váy yếm cũng là item được nhiều cô gái yêu thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link