Bà mẹ đẻ rơi con ngay trước cổng bệnh viện

08:00, Chủ nhật 07/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bà mẹ đã sinh con chỉ trong vòng một phút, ngay trước cổng bệnh viện trong khi người chồng đang loay hoay tìm chỗ đậu xe.

Xuất hiện trong chương trình Good Morning Britain, Jessica Stubbins và chồng mình, anh Tom Stubbins cùng con gái đầu 2 tuổi  Penny đã chia sẻ câu chuyện sinh con đầy bất ngờ của mình. 

Jessica cùng chồng chia sẻ câu chuyện của mình trên chương trình Good Morning Britain (Ảnh: Daily Mail)

Buổi sáng hôm ấy Jessica đã tới bệnh viện để kiểm tra bởi cô nhận thấy dấu hiệu sắp sinh, tuy nhiên sau đó hai vợ chồng quyết định quay trở về nhà bởi nghĩ rằng đó chỉ là báo động giả. Đến nửa đêm, sau khi tắm xong Jessica nhận ra là con gái sắp ra đời. Hai vợ chồng cô liền lập tức tới bệnh viện.

Jessica cho biết cô đã bảo chồng để mình xuống ở cổng bệnh viện sau khi cảm thấy một cơn đau nhói. "Tôi cố gắng mở cửa xe nhanh nhất có thể và khi tôi bước ra ngoài, tôi biết là con bé đang ra", Lucy giải thích. Lúc ấy chồng chị đang đứng cách đó không xa và đã bỏ lỡ khoảnh khắc con gái mình chào đời. Anh Tom Stubbins nhớ lại: "Tôi đã rất sốc, tôi đã không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra". 

Cô cảm nhận được đứa trẻ đang ra ngay khi bước chân vào bệnh viện (Ảnh: Daily Mail)

Chưa đầy một phút sau đó bé Lucy ra đời trên tay mẹ (Ảnh: Daily Mail)

Chị Gemma Hoeft, một y tá có mặt lúc đó kể lại: "Lúc đó tôi đang trong giờ nghỉ và định ra ô tô để lấy đồ ăn thì nghe thấy một tiếng kêu lớn. Tôi đã nghĩ đó là tiếng kêu của sản phụ từ phòng sinh gần đó nhưng rồi tôi nghe thấy tiếng bước chân và thấy Tom đang chạy lại. Khi tôi nhìn về phía lối vào thì thấy Jessica đang cúi gập người, tôi đã nghĩ là cô ấy không thể sinh bây giờ được nhưng lúc tôi chạy lại và nhìn xuống thì đứa bé đã nằm trong tay cô ấy. Mọi chuyện thật ngoài sức tưởng tượng, giống như là một bộ phim vậy".

Vợ chồng Jessica hạnh phúc bên hai con gái của mình (Ảnh: Daily Mail)

Trong khi Jessica tự mình gỡ Lucy ra khỏi dây rốn thi Gemma cởi áo khoác của mình và quấn quanh đứa trẻ. Các bác sỹ tới ngay sau đó với khăn ấm và xe đẩy để chăm sóc cho Jessica. "Jessica rất bình tĩnh và thoải mái, trong khi Tom chồng cô ấy thì khóc và cô ấy liên tục nói lời xin lỗi với chồng bởi đã để cậu ấy bỏ lỡ cảnh con chào đời. Đó là một trải nghiệm rất đáng yêu, cô ấy đã làm rất tốt", Gemma chia sẻ.

Phẫn nộ: Trộm bất thành quay sang hiếp dâm bé gái con chủ nhà
Phẫn nộ: Trộm bất thành quay sang hiếp dâm bé gái con chủ nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - VKSND huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Phúc để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em.
Cái kết bất ngờ cho cô gái vì hành động với mẹ trong lễ cưới
Cái kết bất ngờ cho cô gái vì hành động với mẹ trong lễ cưới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tâm sự của một cô gái về hành động thiếu suy nghĩ trong ngày trọng đại của mình đối với mẹ và điều đó đã khiến cô phải ân hận cả một đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link