Sốc: Nữ sinh kiếm bội tiền từ nghề dắt chó thuê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công sức mà cô bỏ ra đã được trả công xứng đáng, khi thu nhập của cô lên tới khoảng 35 triệu đồng/ 1 tháng.

Mới đây, những hình ảnh về một nữ sinh viên làm thêm kiếm bộn tiền mỗi tháng ở Hàng Châu, Chiếu Giang, Trung Quốc đang khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao. 

Qua tìm hiểu, cô gái trẻ này tên là Phiêu Phiêu, trong thời gian rảnh rỗi Phiêu Phiêu lên mạng tìm kiếm việc làm và nhận liền một lúc 3 công việc trong đó chủ yếu là việc dắt chó đi dạo mỗi sáng. 

Công việc chủ yếu của cô là dắt chó đi dạo mỗi sáng (nguồn: internet).

Công việc dắt chó thuê của cô thực chất là cho chúng đi dạo và sưởi nắng. Cứ mỗi sáng, cô sẽ đến nhà những chú chó này và nhận dắt chúng đi dạo, sưởi nắng. Buổi trưa sau khi trả những chú chó cưng về với chủ sở hữu. 

Công việc dắt chó thuê của cô thực chất là cho chúng đi dạo và sưởi nắng (nguồn: internet).

Tiếp đó, cô nhận tiếp công việc đưa sữa đậu xanh. Đến tối, Phiêu Phiêu ăn diện và làm một công việc khá lạ, đó là việc nói chuyện với những người thất tình.  

Ngoài ra, cô còn tiếp nhận công việc giao sữa đậu xanh và nói chuyện với người thất tình (nguồn: internet).

Công sức mà cô bỏ ra đã được trả công xứng đáng, khi thu nhập của cô  lên đến 400 tệ một ngày (khoảng 1,4 triệu đồng), như thế một tháng Phiêu Phiêu sẽ có thu nhập khoảng hơn 10.000 tệ (khoảng hơn 35 triệu đồng). Đây là mức thu nhập nhiều người mơ ước. 

Sau khi biết được mức thu nhập của Phiêu Phiêu, nhiều người đã phải thốt lên kinh ngạc, cũng không ít người cảm thấy luyến tiếc và hối hận vì một mùa hè ăn không ngồi rồi, không chịu lên mạng tìm việc.  

Tuy nhiên, mọi người cũng đều cho rằng Phiêu Phiêu đã làm việc rất chăm chỉ và số tiền ấy là công sức mà cô bỏ ra và cô xứng đáng nhận được. Nhiều người còn bày tỏ: "đừng nghĩ việc trông chó, giao sữa dưới cái nắng nóng mùa hè là việc đơn giản, thực sự rất mệt mỏi, nếu không có quyết tâm chắc chắn sẽ sớm bỏ việc". 

Câu chuyện của Phiêu Phiêu cũng đã một lần nữa khẳng định, những người chăm chỉ làm việc sẽ luôn được trả công xứng đáng với công sức mà họ bỏ ra. Sẽ không có việc bạn chỉ ngồi ăn không ngồi dồi hoặc làm việc hời hợt, không hề cố gắng mà vẫn được trả công cao. Vì thế hãy thôi mơ tưởng và cố gắng làm việc hết sức mình bạn sẽ thành công.

Dân mạng say đắm trước vẻ đẹp của
Dân mạng say đắm trước vẻ đẹp của "bông hồng lai"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vẻ đẹp của cô thật sự khiến người ta phải say đắm và tò mò không biết cô là người châu Á hay châu Âu.
Cái kết bất ngờ cho cô gái vì hành động với mẹ trong lễ cưới
Cái kết bất ngờ cho cô gái vì hành động với mẹ trong lễ cưới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tâm sự của một cô gái về hành động thiếu suy nghĩ trong ngày trọng đại của mình đối với mẹ và điều đó đã khiến cô phải ân hận cả một đời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link