Cảnh báo: Nữ sinh lớp 7 mất tích sau khi xin phép đi học thêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trưa ngày 1/8, cháu rời quán phở, nói là về nhà ăn cơm rồi đến nhà cô giáo để thêm môn toán nhưng sau đó Hà My đã mất tích.

Nữ sinh mất tích là em Nguyễn Võ Hà My (học sinh lớp 7A2, Trường THCS Quang Trung). Theo lời mẹ của Hà My bà Võ Thị Tường Vy (trú tại đường Đồng Tâm, phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng) cho biết, bé Hà My đã mất tích 5 hôm nay, gia đình đã tỏa đi khắp nơi để tìm kiếm nhưng không có tung tích gì, lo lắng nên gia đình đã báo ngay cho Công an thành phố Đà Lạt để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.  

Công an thành phố Đà Lạt đã thông báo và gửi kèm hình ảnh của Hà My đến tất cả các phường, xã để nhận diện, hỗ trợ việc tìm kiếm. Trước khi rời khỏi quán phở, Hà My mặc quần jeans, áo xanh đậm, đeo kính cận… 

 Em Nguyễn Võ Hà My (nguồn: internet).

Trước đó, theo lời bà Vy, gia đình có quán phở. Những lúc rảnh rỗi Hà My thường ra phụ giúp. Trưa ngày 1/8, cháu rời quán phở, nói là về nhà ăn cơm rồi đến nhà cô giáo trên đường Trần Nhật Duật (phường 5, Đà Lạt) để học thêm môn toán. 

Đến chiều tối mà vẫn chưa thấy con trở về, gia đình gọi điện cho cô giáo dạy toán thì được biết Hà My không đi học. Cô giáo nói hôm sau Hà My phải thi lại môn toán. Nghĩ rằng em không đến học thêm vì muốn ở nhà học bài nên cô không gọi điện báo cho gia đình. 

Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình và bà con hàng xóm đã chia nhau ra đi tìm khắp thành phố, hay những nới Hà My có thể lui tới nhưng vẫn không hề có tin tức gì. Ngay sau đó gia đình đã nhờ Công an giúp đỡ nhưng đến nay đã 5 ngày Hà My vẫn biệt vô âm tím.  

5 ngày qua, gia đình nhà bà My ai cũng lo lắng cho sự an nguy của Hà My. Hà My vốn được mọi người quý mến bởi vẻ ngoan hiền tuy có hơi nhút nhát nhưng cháu rất nghe lời bố mẹ, không thích chơi game, không dùng điện thoại hay Facebook, không ngao du kết bạn lung tung, vì nhút nhát nên cũng không có bạn thân. Bà Vy còn cho biết thêm rằng Hà My không hay đi ra ngoài nên không rành đường ở Đà Lạt. 

Được biết, trước khi mất tích Hà My không hề có biểu hiện gì bất thường. "Cháu học kém, phải thi lại nhiều môn nhưng gia đình không la mắng, chỉ động viên hãy cố gắng. Hè này, cháu chịu khó ôn bài lắm, vừa học phụ đạo ở trường vừa học thêm môn Toán bên ngoài để chuẩn bị thi lại, nào ngờ…", người mẹ ngậm ngùi. 

Trước thông tin cháu Hà My mất tích, cô giáo chủ nhiệm của Hà My, cô Đặng Thị Oai cho hay: "My không có bạn thân, tính tình nhút nhát, nói nhỏ đến mức nhiều khi thầy cô cũng không nghe được nên hay hay than phiền mỗi khi em trả bài. My học kém rất nhiều môn nên hè này phải thi lại, tuy nhiên hè này em đang rất chăm chỉ ôn tập để thi lại nên cô không nghĩ vì chuyện thi cử mà em bỏ nhà đi.".

Hiện Công an thành phố Đà Lạt vẫn đang tiếp tục điều tra tìm kiếm tung tích của bé Hà My.

Cái kết bất ngờ cho cô gái vì hành động với mẹ trong lễ cưới
Cái kết bất ngờ cho cô gái vì hành động với mẹ trong lễ cưới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tâm sự của một cô gái về hành động thiếu suy nghĩ trong ngày trọng đại của mình đối với mẹ và điều đó đã khiến cô phải ân hận cả một đời.
Thương tâm: Cặp song sinh tử vong vì bị bỏ quên trên ô tô
Thương tâm: Cặp song sinh tử vong vì bị bỏ quên trên ô tô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi cảnh sát tới hiện trường, ông bố đang cố gắng thấm nước lên người các con của mình để làm mát đứa trẻ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link