Bé gái phải kết hôn với người đàn ông hơn 50 tuổi để đổi lấy dê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì quá khó khăn trong việc nuôi sống gia đình mà người bố đã bán con gái cho một người đàn ông 55 tuổi để đổi lấy một con dê.

Ông Seyed Abdolkarim, 55 tuổi đã bị bắt sau khi kết hôn với bé gái Gharibgot chỉ mới 6 tuổi để đổi lấy một con dê. Bố bé Gharibgot cũng bị bắt giữ vì đã bán con gái để đổi lấy dê, gạo, trà, đường và dầu ăn. 

Bé gái 6 tuổi phải lấy người đàn ông hơn mình 50 tuổi để đổi lấy dê và thực phẩm (Ảnh: Daily Mail)

Người bố cho biết ông đã phải vật lộn vất vả để có thể nuôi sống gia đình và việc trao đổi con gái có thể giúp ông có thêm thực phẩm và bớt đi một miệng ăn. Ông cũng nói thêm rằng Abdolkarim đã hứa sẽ không ngủ với Gharibgot cho tới khi cô bé 18 tuổi. Sau đám cưới, Abdolkarim đưa người vợ mới của mình tới gia đình họ hàng ở Firozkoh, tỉnh Ghor, Afghanistan và giới thiệu là con gái mình. Tuy nhiên họ đã bị chú ý đến khi mọi người phát hiện ra Gharibgot cởi đồ của cô bé lúc buổi đêm. Khi được mọi người hỏi đó có phải là con gái mình không, người đàn ông đã trả lời: "Không, con bé là vợ tôi, cha nó đã đưa nó cho tôi". 

Cả bố và "chồng" cô bé đã bị bắt (Ảnh: Daily Mail)

Sau đó những người biết chuyện đã báo với Cục bảo vệ quyền phụ nữ tỉnh Ghor. Các xét nghiệm kiểm tra của bệnh viện đã cho thấy không có dấu hiệu quan hệ tình dục và bé gái hiện đang được giữ ở một nơi an toàn cùng với mẹ của mình. Cục bảo vệ quyền phụ nữ dự định sẽ yêu cầu người đàn ông li dị và tước quyền cha mẹ của người cha nhưng đây sẽ là một quá trình hết sức phức tạp bởi những tục lệ của địa phương.

Phẫn nộ: Trộm bất thành quay sang hiếp dâm bé gái con chủ nhà
Phẫn nộ: Trộm bất thành quay sang hiếp dâm bé gái con chủ nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - VKSND huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Phúc để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em.
Cái kết bất ngờ cho cô gái vì hành động với mẹ trong lễ cưới
Cái kết bất ngờ cho cô gái vì hành động với mẹ trong lễ cưới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tâm sự của một cô gái về hành động thiếu suy nghĩ trong ngày trọng đại của mình đối với mẹ và điều đó đã khiến cô phải ân hận cả một đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn