Dàn Hậu Việt khi diện đồ bộ: Phương Nhi ăn mặc xuề xòa cũng không "dìm" được nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Dàn Hoa - Á hậu đình đám Vbiz như Phương Nhi, Khánh Vân, Ngọc Châu, Thùy Tiên... vẫn xinh đẹp khi mặc bộ đồ thun lạnh giản dị.

Phương Nhi

Mới đây, Phương Nhi thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ loạt ảnh mặc bộ đồ thun lạnh, chân mang dép tổ ong và xách làn đi chợ. Khoe hình ảnh này lên trang cá nhân, nàng Á hậu hóm hỉnh viết: "Ai đi chợ với Nhi không? Mà nhớ mang layout như vầy cho hợp dresscode luôn nha". Song, thực tế đây là hình ảnh nàng Hậu khi tham gia một cảnh quay.

Empty
Empty

Bình luận bên dưới bài đăng của Phương Nhi, dân tình thi nhau nhận xét: "Đúng là người đẹp mặc gì cũng đẹp", "Sao mà xinh dữ vậy trời, diện đồ giản dị cỡ đó vẫn không dìm được nhan sắc của em ấy", "Lụa đẹp vì người là có thật nha"...

Thùy Tiên

Thùy Tiên cũng từng gây chú ý khi diện đồ bộ thun lạnh đi bán hoa Tết trong series chương trình trải nghiệm của cô. Theo đó, dù ăn diện giản dị và không son phấn, nàng Hậu sinh năm 1998 vẫn nhận về nhiều lời khe.

Empty

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi cũng có không ít khán giả phì cười trước dáng vẻ hài hước của Hoa hậu Thùy Tiên khi đi bán hoa Tết. Thậm chí, một số khoảnh khắc giàu biểu cảm của nàng Hậu còn được fan lấy làm "meme" thương hiệu. 

Empty

Khánh Vân

Vào năm 2021, nàng Hậu này tạo được sự chú ý không nhỏ khi mang đồ bộ thun lạnh sang Mỹ để mặc và dành tặng cho các thí sinh của Miss Universe. Khánh Vân mang trang phục bình dân, gắn với hình ảnh nội trợ người phụ nữ Việt sang làm quà cho bạn bè quốc tế. 

Empty
Empty

Khánh Vân không chỉ ăn diện bình thường như các bà - các mẹ mà cô còn mix-match thêm loạt phụ kiện, tự tin khoe dáng high-fashion khiến dân tình không khỏi thích thú.

Ngọc Châu

Từng khoác lên mình trang phục đồ bộ thun lạnh giản dị khi về quê thăm mẹ ruột, Hoa hậu Ngọc Châu khiến dân tình thích thú không kém các nàng Hậu khác. Đáng nói, dù ăn mặc giản dị và bình dân hết nấc, mỹ nhân quê Tây Ninh vẫn tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Empty
Empty

Thường ngày luôn xuất hiện trước công chúng với váy áo thướt tha, vậy nên khi Ngọc Châu ăn mặc giản dị, fan vô cùng thích thú. Nàng Hậu cũng cho biết, đồ bộ thun lạnh là trang phục gắn liền với hình ảnh của mẹ cô. Nên khi cô diện lên cũng cảm giác rất gần gũi và thân quen. 

Xem qua hình ảnh dàn Hoa - Á hậu mặc đồ bộ thun lạnh giản dị và đời thường, có thể thấy mỗi người một nét đẹp riêng. Dẫu cho ăn mặc giản dị, không phấn son cầu kỳ, các mỹ nhân vẫn xinh đẹp và khiến khán giả hâm mộ phải chú ý. 

Theo:  xevathethao.vn copy link