Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng về tin đồn chụp ảnh cưới cùng trai Tây

( PHUNUTODAY ) - Với trang phục cùng tông trắng, mỹ nhân và người đàn ông ngoại quốc như đang chụp ảnh cưới.

Mới đây, Đỗ Thị Hà bất ngờ đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên người đàn ông ngoại quốc. Trong khung ảnh, mỹ nhân sinh năm 2001 diện váy maxi trắng đồng điệu với trang phục của chàng trai bí ẩn. Nhiều khán giả xôn xao cho rằng nàng hậu xứ Thanh đang chụp ảnh cưới. 

Empty
Empty

Ngay khi thông tin rộ lên, người đẹp sinh năm 2001 nhanh chóng đính chính thông tin. Với bối cảnh chụp tại Thanh Hóa, khán giả suy luận rằng cô đang thực hiện bộ ảnh để quảng bá du lịch cho quê hương. 

Sau 2 năm đương nhiệm rực rỡ, Đỗ Thị Hà đã phần nào trưởng thành và ngày càng mạnh mẽ hơn chính nhờ vào những lời chỉ trích từ công chúng.

Dù là nàng hậu được đánh giá rất cao về nhan sắc lẫn thái độ ngay khi vừa đăng quang song Đỗ Thị Hà cũng không tránh khỏi những lời chỉ trích và bình phẩm kém duyên từ antifan. Người đẹp xứ Thanh bộc bạch: "Ngày ấy, Hà còn chụp lại màn hình những lời bình luận ác ý ấy để đọc đi đọc lại, bản thân Hà cũng từng gặp áp lực khá nhiều từ phía cộng đồng mạng, rồi không thể sắp xếp chuyện học hành thi cử ở trường và những công việc của một đương kim Hoa hậu.

Cũng từng có những thời điểm Hà cảm thấy bản thân không hợp với một vài lĩnh vực showbiz và cũng hối hận vì đăng quang Hoa hậu. Nhưng đó là suy nghĩ của một cô Hoa hậu non nớt mà thôi, tất cả những áp lực ấy đã qua giúp Hà vững bước và trưởng thành hơn.

Ở thời điểm hiện tại, khi nhìn lại Hà thật sự biết ơn tất cả những sóng gió ấy, biết ơn ngôi vị Hoa hậu đã đến với Hà, mang đến cho Hà một thanh xuân rực rỡ mà cả đời này chắc chắn Hà không thể nào quên. Và giờ thì Hà luôn sẵn sàng thử nghiệm những thử thách và lĩnh vực trên chặng đường sắp tới của mình".

Sau 2 năm đương nhiệm rực rỡ, Đỗ Thị Hà đã phần nào trưởng thành và ngày càng mạnh mẽ hơn chính nhờ vào những lời chỉ trích từ công chúng.

Theo:  xevathethao.vn copy link