Chán khoe thân, bà Tưng tiếp tục lấn sân sang điện ảnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà Tưng bất ngờ tái xuất trong trailer phim mới bên cạnh chàng trai tí hon 1m26.

Sau biết bao nhiêu scandal khoe ngực phản cảm bị dư luận “ném đá” tơi bời, Bà Tưng đã chính thức nhờ đến dao kéo để thay đổi diện mạo, qua đó tu tâm dưỡng tính để "làm lại cuộc đời" với giấc mơ lấn sân showbiz mà trước hết là bén duyên phim ảnh.

Khi diện mạo mới đã dần hoàn thiện, Bà Tưng tiết lộ kế hoạch trở lại showbiz và "bật mí" sẽ tham gia làm phim: "Tôi đã được đạo diễn Phước Sang mời đóng phim và đạo diễn Charlie Nguyễn nhận lời để tôi có buổi hẹn casting. Ước mơ của tôi sắp được hiện thực. Tôi thật sự hạnh phúc và nhận thấy sự may mắn bắt đầu!".

Tuy nhiên, vì lệnh cấm vẫn chưa hết nên Bà Tưng cũng chưa thể nhận lời tham gia phim được dù trong lòng rất muốn. Chính vì thế, cô gái sinh năm 1993 cho biết trong thời gian chờ Cục Nghệ thuật cấp phép biểu diễn trở lại thì cô vẫn sẽ nhờ đến dao kéo để có được một thân hình thật đẹp và sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn cho lần xuất hiện đầu tiên trên màn ảnh bằng việc ra nước ngoài học một lớp diễn xuất nào đó.

Mới đây, bà Tưng bất ngờ xuất hiện trong trailer của bộ phim “sinh viên học và chơi”. Điều này đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Bộ phim xoay quanh cuộc sống hằng ngày, những mối tình thời học sinh ngây thơ nhưng cũng không kém phần lãng mạn. “Sinh viên học và chơi” hội tụ những nhân vật đình đám đang được giới trẻ quan tâm như bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh), Duy Huynh và đặc biệt là sự góp mặt của cậu “nấm lùn” điển trai Kaydy Trần.

Bà Tưng trong trailer phim "sinh viên học và chơi".

Sự xuất hiện trở lại của bà Tưng khiến nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi rằng bà Tưng đang ngoan hiền và muốn khẳng định tài năng của mình hay chỉ như một chiêu trò để gây sự chú ý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn