Bà Tưng vốn xinh đẹp sẽ không lo sau khi lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà Tưng sẽ tránh được chuyện bi hài sau khi kết hôn dù thẩm mĩ, An Tây hậu chia tay khác người nhưng đáng khen là những tin giải trí đáng chú ý ngày 8/11.

Nhiều người nói rằng sau khi chia tay thì hai người sẽ có thể không còn nhìn mặt nhau hay nhẹ hơn thì cũng không còn được như những người bạn bình thường. Thực tế đã chứng minh điều này nhưng với Andrea thì dường như cô đang chứng minh điều ngược lại.

Một bức ảnh vừa được bạn bè của An Tây và Baggio tung lên trang cá nhân khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi hai người thân mật ngồi cạnh nhau trong một quán bar. Cả hai cười tươi như chưa có chuyện gì xảy ra giữa hai người.

Andrea vui vẻ bên Baggio

Trước đó, công chúng cũng nhiều lần thấy cô người mẫu này bên cạnh bạn trai cũ Yanbi ngay sau khi bị đánh, về nước... Cả hai xuất hiện và di chuyển cùng nhau như thủa mặn nồng.

Việc An Tây thân thiết với cả hai bạn trai cũ sau khi chia tay càng khiến nhiều người phải thán phục hơn khi sau chia tay cô và Baggo có những lời lẽ không mấy thiện cảm khi được hỏi về nhau và Yanbi thậm chí còn bạo hành Andrea trong khoảng thời gian hai người yêu nhau.

Mối quan hệ với những tình cũ đắng cay là thế mà Andrea vẫn có thể coi như chưa có chuyện gì xảy ra thì quả thực cô là người phụ nữ đặc biệt, xứng đáng để nhiều người học hỏi vì dù gì, việc giữ mối quan hệ tốt với bạn trai cũ cũng là một điều tốt.

Một trong những thông tin giải trí đáng chú ý ngày hôm nay chính là việc những bức hình được Bà Tưng tung ra sau khi thẩm mĩ bị cư dân mạng bóc mẽ là sản phẩm của photoshop quá đà khi vòng hai và vòng ba của người đẹp có khá nhiều điểm bất thường.

Vậy nhưng, cũng đừng nên trách bà Tưng vì ngôi sao nào khi tung ảnh ra trước công chúng chẳng phải sửa ảnh kĩ càng để sao cho có hình ảnh đẹp nhất, long lanh và gợi cảm nhất. Gần đây nhất là Lại Hương Thảo cũng bị bóc mẽ việc photoshop quá kém để thân hình hoàn hảo trước khi thi Hoa hậu Thế giới.

Bà Tưng dù bị cho photoshop quá đà vẫn hạnh phúc sau hôn nhân vì vốn xinh đẹp

Dù bị cho là photoshop quá đà nhưng không thể phủ nhận Bà Tưng vốn sở hữu một thân hình khá đẹp và gương mặt cũng xinh xắn không kém nhiều người. Ngay cả trước và sau khi phẫu thuật thẩm mĩ trên gương mặt thì nhan sắc của cô vẫn xứng đáng nhận được nhiều lời khen.

Chính vì sở hữu nhan sắc trước và sau thẩm mĩ đều xinh đẹp nên hẳn nhiên Bà Tưng sẽ tránh khỏi được một câu chuyện cười ra nước mắt tràn làn mặt báo trong suốt ngày hôm nay.

Cụ thể, một cô vợ xinh đẹp đẻ ra đứa con quá xấu xí khiến người chồng phải đâm đơn kiện và đến lúc đó, sự thật về cô vợ chi hàng đống tiền để phẫu thuật thẩm mĩ xinh đẹp như bây giờ mới bị vỡ lẽ. Và với nhan sắc của mình, thân hình qua photoshop một chút thì Bà Tưng hoàn toàn có thể tránh khỏi câu chuyện bi hài trên khi cô lấy chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn