"Bỏ" Hùng Cửu Long, bà Tưng lại muốn ăn bám đến Phước Sang?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể nói phát ngôn thẳng thắn về việc không mời bà Tưng đóng phim của Phước Sang chẳng khác nào gáo nước lạnh dội vào niềm tin của công chúng dành cho những lời hứa ngoan ngoãn của bà Tưng.

Thời gian gần đây, dư luận đã vô cùng xôn xao trước thông tin nợ nần chồng chất nhưng Phước Sang vẫn mời bà Tưng đi đóng phim. Theo đó, Lê Thị Huyền Anh đã thổ lộ ước mơ của cô là được đóng phim và điều đó sắp trở thành hiện thực bởi: "Tôi đã được đạo diễn Phước Sang mời đóng phim và đạo diễn Charlie Nguyễn nhận lời để tôi có buổi hẹn casting. Ước mơ của tôi sắp được hiện thực. Tôi thật sự hạnh phúc và nhận thấy sự may mắn bắt đầu!".

Khỏi phải nói, người hâm mộ bà Tưng vui mừng thế nào khi nghe được thông tin ấy. Sau biết bao nhiêu scandal khoe ngực, phản cảm bị dư luận 'ném đá' tơi bời, chia sẻ mới nhất của Huyền Anh đã dấy lên niềm hy vọng lớn rằng bà Tưng sẽ thay đổi, nói không với scandal trong lòng công chúng.

Thế nhưng hy vọng mới nhen nhóm chưa được bao lâu đã bị dập tắt nhanh chóng. Trả lời phỏng vấn về việc mời bà Tưng đóng phim, Phước Sang đã không khỏi thoảng thốt: "Trời ơi! Để tui yên đi. Tui đâu có làm bộ phim nào mới đâu mà mời bà Tưng vào phim?"

Ông bầu Phước Sang còn bức xúc cho biết: "Tui không hề có lời mời nào hết. Chuyện nợ nần của tui mấy ngày nay, báo chí làm ầm beng là tui đủ khổ lắm rồi. Tui đâu có muốn dính vô mấy vụ lùm xùm như vầy nữa. Bà Tưng nói tui mời đóng phim thì đi hỏi bà Tưng, chứ tui không có biết gì hết. Bà Tưng đừng có làm cuộc đời tui tưng thêm nữa".

Bà Tưng dường như đang ăn bám, dựa hơi Phước Sang để gây sự chú ý

Có thể nói phát ngôn thẳng thắn của Phước Sang chẳng khác nào gáo nước lạnh dội vào niềm tin của công chúng dành cho những lời hứa ngoan ngoãn của bà Tưng. Không ít người đã cho rằng phát ngôn mới nhất về việc đóng phim chỉ là một hành động đánh bóng tên tuổi quen thuộc của hot girl nổi lên từ cộng đồng mạng với những hình ảnh, clip phản cảm, phản văn hóa.

Trên thực tế, kể từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ và được đánh giá không mấy thành công, tên tuổi của bà Tưng đã nguội đi nhiều. Đấy là chưa kể, sau rất nhiều hành động phản cảm (thậm chí bị xem là vô văn hóa) khiến Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấm diễn trên toàn quốc những ác cảm về bà Tưng tăng lên nhanh chóng, điều càng khiến bà Tưng khó làm 'nóng' dư luận như trước.

Chính vì vậy nhiều người đã cho rằng bà Tưng muốn thông qua vụ lùm xùm đóng phim lần này để thu hút sự chú ý của công chúng, hy vọng sẽ được Cục nghệ thuật biểu diễn chú ý và thu hồi lệnh cấm diễn.

Hơn nữa, những người mà bà Tưng tiết lộ sẽ mời cô đóng phim đều là những đạo diễn đang rất được dư luận quan tâm. Với Phước Sang vụ lùm xùm nợ nần, gia đình bị tấn công... có thể nói dư luận đang nóng lòng dõi theo từng phát ngôn của vị đạo diễn này. Charlie Nguyễn cũng là một trong những đạo diễn hàng đầu Việt Nam, sau thành công của những bộ phim như Để mai tính hay Dòng máu anh hùng... thì việc được góp mặt trong phim của Charlie Nguyễn sẽ là vinh dự không nhỏ. Điều này dường như sẽ khiến nhiều người tin rằng bà Tưng đang muốn lao động nghệ thuật thật sự.

Xem ra, từ thế giới ảo với những tính toán khôn ngoan, tên tuổi bà Tưng đã nhanh chóng trở thành hiện tượng nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt Nam. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi người ta đã quá ngán ngẩm với những chiêu trò thì việc dựa hơi, ăn bám Phước Sang để gây sự chú ý sẽ chẳng thể đi đến đâu.

Hơn nữa, trong khi Phước Sang còn ngập ngụa trong những lo lắng về nợ nần thì việc lôi đạo diễn này vào cuộc, khiến dư luận chú ý chẳng có gì là tốt. Vì vậy mà thiết nghĩ, bà Tưng nên thuận theo lời 'van xin' của Phước Sang: "Tui mệt mỏi lắm rồi, bà Tưng làm ơn đừng làm cho cuộc đời của tui thêm tưng nữa. Hãy để tui yên ổn làm ăn, nuôi vợ, con, kiếm tiền trang trải nợ nần!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn