Bà xã bênh vực Lê Dương Bảo Lâm vụ kêu gọi từ thiện, mạnh thường quân mất 100 triệu lập tức lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Mạnh thường quân bị mất 100 triệu trong vụ từ thiện lần này - lên tiếng minh oan cho Lê Dương Bảo Lâm cùng các nghệ sĩ.

Liên quan tới việc Lê Dương Bảo Lâm bị réo tên vào ồn ào kêu gọi từ thiện "ảo", bà xã anh - Quỳnh Quỳnh - mới đây có động thái chú ý. Cô nhắn nhủ chồng: "Bỏ nha Lâm. Ai làm gì làm, cho tiền rồi còn bị tai họa tới. Chồng em sao á... bỏ nha". Quỳnh Quỳnh chia sẻ lại bài viết của K.T - mạnh thường quân bị mất 100 triệu trong vụ từ thiện lần này - lên tiếng minh oan cho Lê Dương Bảo Lâm cùng các nghệ sĩ. Cùng với đó, Quỳnh Quỳnh nhắn nhủ mọi người: "Đọc kỹ giùm em nha trước khi buông lời cay đắng".

quach-ngoc-tuyen-7

Mạnh thường quân K.T  cũng có đôi lời giãi bày. Cho biết rất trân quý gia đình nam diễn viên, người này khẳng định cô và Lê Dương Bảo Lâm hay Khả Như đều là những "nạn nhân". Việc những thông tin lan truyền về nghệ sĩ bị sai lệch là do người khác truyền đạt.

quach-ngoc-tuyen-7

Khi bị công kích vì réo tên Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như vào sẽ khiến họ chịu hệ lụy danh tiếng và công việc, K.T cũng không ngại nói rõ. Cô cho biết gọi tên các nghệ sĩ vào chỉ là để mời thêm nhân chứng với mong muốn lan tỏa, nhanh tìm được kẻ lừa đảo.

"Nếu chỉ có một mình mình đứng ra, ai cũng sợ phiền thì liệu KẺ LỪA ĐẢO có tìm được không? Bạn có từng nghĩ cho bé không? Bạn có thấy hình ảnh bé mất rồi còn bị đem ra lợi dụng chưa? Rồi cha mẹ bé, bạn có muốn tìm gặp để giúp đỡ giống mình không? Mình xin lỗi nếu nói gì quá đáng", K.T ngậm ngùi.

Ngày 1/3, MXH xôn xao thông tin một số nghệ sĩ như Quách Ngọc Tuyên, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm kêu gọi ủng hộ từ thiện cho trường hợp "ảo".

"Em mong 3 anh chị liên hệ bên em để cùng nhau tìm hiểu kỹ sự việc, vì không phải một mình em đặt niềm tin sai chỗ mà còn rất nhiều người.

Em thấy rất nhiều người chuyển khoản, trong đó có anh Lâm và chị Như, đặc biệt người đứng ra là anh Tuyên. Em tin anh Tuyên ở đây anh cũng là nạn nhân", người này nói.

Trước sự việc, Quách Ngọc Tuyên lên tiếng nhận lỗi. Nam diễn viên cho biết, sau khi đọc được câu chuyện thương tâm, anh chỉ liên lạc theo số điện thoại để xác minh rồi chia sẻ lại bài viết chứ chưa tìm hiểu kỹ sự việc.

Về phía Khả Như, cô chia sẻ: "Rồi đến một ngày mình cũng là nạn nhân. Thương người nhưng phải luôn cẩn trọng. Em cũng mất tiền và buồn lắm, giúp người mà thành phiền phức vậy cũng là bài học. Mong chúng ta luôn bình an".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link