Thúy Nga gửi lời xin lỗi Chí Tài vì không thể vào viếng đúng 100 ngày mất đàn anh

( PHUNUTODAY ) - Đến trễ không vào viếng 100 ngày Chí Tài được, Thúy Nga gửi lời xin lỗi và hứa sẽ quay lại vào ngày mai, 101 ngày.

Mới đây, danh hài Thúy Nga có chia sẻ trên trang cá nhân chuyện đến viếng 100 ngày mất của Chí Tài. Vì trễ giờ nên cô đã không vào được bên trong.

Cô viết: ”Hôm nay là 100 ngày của anh Chí Tài tại Mỹ,lo mãi làm Uber đưa đón con gái đi học này nọ mà khi chạy xe đến nơi viếng thăm anh Chí Tài thì là vừa lúc đóng cửa lúc 6:00pm. Xin lỗi anh trai nhé mai là 101 ngày em sẽ ghé viếng anh.Chị Bé Heo gửi em tấm hình vừa ghé thăm anh lúc chiều em xin đăng FB ah! Anh vui nhé vì chị luôn mang hoa ra thăm anh !!! Thương chị và mãi nhớ anh nhiều”.

thuy-nga 1

Trước đó, ca sĩ Phương Loan cùng bạn bè của mình có đến viếng phần mộ Chí Tài tròn 100 ngày mất. Mỗi lần đến cô đều khóc, mắt sưng húp vì nhớ chồng tuy nhiên cô biết Chí Tài mong cô sống khỏe sống vui để an lòng và cô cũng được nhiều bạn bè quan tâm, động viên và an ủi.

Ngày Quốc tế phụ nữ vừa qua, Thúy Nga đã đăng tải loạt ảnh chụp cùng ca sĩ Phương Loan trong lần hội ngộ mới đây. Cô đã gửi món quà mà fan hâm mộ dành tặng cho Phương Loan trong ngày 8/3 muộn.

thuy-nga 2

"Fan của bà xã anh Chí Tài ngày 1 đông, cứ réo gọi nhờ mình mua tặng chị bé Heo (ca sĩ Phương Loan) cái này cái kia mà mình không giúp được, nay lại có duyên với bé Thủy Tiên nhờ mua bó hoa tặng chị bé Heo nhân dịp 8/3 mình đặt luôn chậu hoa lan cho đẹp và chưng được dài lâu. Mà 2 chị em cứ bận rộn đến ngày 9/3 ở Mỹ là vào ngày 10/3 ở Việt Nam thì 2 chị em mới gặp nhau được. Ngày anh Chí Tài còn bên cạnh hay tặng những con heo xinh tặng chị, hôm nay gặp chị nên Thúy Nga tặng cho chị nguyên con heo vàng may mắn. Mong chị bé Heo luôn trẻ đẹp xinh tươi và ngày càng nhiều fan yêu mến", Thúy Nga chia sẻ.

Sau hơn 3 tháng Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan dường như lấy lại nụ cười tươi tắn hơn rất nhiều. Trước đó, sáng ngày 2/3, hình ảnh cô gửi nụ hôn gió về phía di ảnh người chồng gây xúc động mạnh.  Được biết khi còn sống NS Chí Tài nổi tiếng là người đàn ông của gia đình khi luôn yêu chiều bà xã hết mực. Cả hai không có con nhưng vẫn rất viên mãn, hạnh phúc và trở thành 1 trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì Vbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link