Minh Hằng xử lý tinh tế được khen hết lời khi suýt bị hớ hênh trên sóng livestream

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca Một vòng trái đất nhanh trí "chữa cháy" cho chiếc áo của mình một cách tinh tế được khen hết lời.

Minh Hằng thành công ở nhiều vai trò, từ diễn viên, ca sĩ cho đến người mẫu. Bên cạnh tài năng, Minh Hằng cũng được khen ngợi bởi tính cách tốt bụng và biết cư xử. Mới đây, trong buổi trò chuyện cùng các fan, cô diện áo hai dây khoe vai trần và vòng 1 đầy đặn. Để không gây phản cảm cho người nhìn, cô nhanh chóng dùng chú gấu bông ôm trước mặt, hành động này được khen hết lời. 

minhang1

Trong livestream cô chia sẻ về cuộc sống hằng ngày của gia đình ngày giãn cách. Đồng thời cũng giới thiệu về vườn rau tươi tốt của bố. Cuối buổi livestream, Minh Hằng cũng không quên nhắn nhủ mọi người giữ gìn sức khỏe để có thể cùng nhau vượt qua mùa dịch. 

Là một trong những nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo dù nhiều năm qua đi Minh Hằng vẫn giữ được sức nóng của mình. Về đời tư, cô hiếm hoi trải lòng về người tình thực sự. Minh Hằng và người đàn ông này đã có 5 năm hẹn hò trong bóng tối. "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh nghép rất hoàn hảo của tôi", cô bộc bạch.

minhang2

Bạn trai hiện tại rất tôn trọng công việc của Minh Hằng. "Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của em. Khi nào em nói cưới mình sẽ cưới", lời nói của người ấy nữ diễn viên hạnh phúc. Về bạn trai, Minh Hằng mô tả: "Anh ấy là một người đàn ông rất dễ thương, rất trẻ trung và thời thượng. Tôi luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là tôi mua hết. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì tôi thích vui, yêu niềm vui nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được".

"Chắc chắn là có những lúc mâu thuẫn nhưng cả 2 đều biết cách vực dậy. Hằng và người yêu chọn cách trao đổi thẳng thắn với nhau. Hằng thuộc kiểu người không giấu cảm xúc của mình nên sẽ luôn đối diện và trao đổi với anh ấy. Nếu có điều gì đó không giống như xưa, ví dụ như dành quá nhiều thời gian cho công việc hay những thứ tương tự như vậy, Hằng sẽ trao đổi thẳng. Anh ấy tiếp thu và Hằng cũng tiếp thu nếu bản thân thấy mình sai. Sau những cuộc trao đổi thẳng như thế, mọi thứ trở lại bình thường", cô chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link