Việt Hương phun đánh đấu bình oxy để tránh bị đem bán, đặt cọc 200 triệu mua xe cứu thương thứ 5

( PHUNUTODAY ) - Không ngại bất cứ công việc gì, thời gian qua Việt Hương đã hỗ trợ bà con từ lương thực, xe cứu thương cho đến oxy cho bệnh nhân cần dùng gấp.

Mới đây, than vãn về tình trạng mọi người không trả lại bình, còn mang đi bán, Việt Hương đã  đánh dấu, tránh tình trạng mất bình và thiếu cho người sau sử dụng. Cô tâm sự: "Em chạy quá quên vụ ăn, sáng lo phun cái bình oxy. Thương lắm. Bình không có lấy tiền đặt cọc. Oxy miễn phí hoàn toàn ạ. Nhưng nhớ trả lại cái bình".

viet-huong-di-phun-son-binh-oxy-tranh-bi-dem-ban-sau-khi-su-dung-e1713627

Nữ danh hài cho biết hiện tại các loại bình rất khó mua, đang dịch bệnh nên không có đủ nơi cung cấp. "Vợ Sáu Bảnh" nói trên livestream: "Nhận oxy xong trả vỏ bình nhé đừng bán giá 500 nha, bán lại cho em, em mua lại 700 luôn nha. Bớt bớt đem bán, còn ai mua thì cũng nói cái bình của Việt Hương, đem trả lại giùm, em lạy cả nhà. Cái bình kiếm không ra chứ không phải gì hết trơn. Khi bán bình, vui lòng lấy cái đầu van, gõ vào bình, nghe như tiếng chuông chùa, chúng ta nên thức tỉnh lại và trả bình cho Việt Hương".

Bên cạnh đó, Việt Hương cũng đã tiếp tục chi tiền để mua chiếc xe cứu thương thứ 5. và tiếp tục bỏ quỹ cá nhân 200 triệu đồng để đặt cọc trước. Vài ngày trước cô dự tính mua thêm vì hiện tại không đủ phương tiện để chở oxy cho mọi người, mà ai cũng cần rất gấp.

viet-huong-di-phun-son-binh-oxy-tranh-bi-dem-ban-sau-khi-su-dung-c170610b

Hoàng Mập cho biết: "Thiệt không biết nói gì luôn, chỉ biết câm nín và thán phục. Mà được cái hãnh diện được làm anh em, bạn bè cùng nhau thôi. Em gái Việt Hương mua thêm chiếc xe thứ 5 để chở oxy. Cầu mong trời Phật ông bà thương cho 5 chiếc xe này ế hoài không ai cần đến nó, 5 chiếc xe đậu bãi trùm nền luôn. Chúc cho vợ chồng em và ê-kíp luôn mạnh khỏe, bình an".

Chỉ trong một thời gian ngắn mà cặp đôi đã chi hơn 3 tỷ đồng chỉ để lấy về các phương tiện cấp cứu cần thiết cho người dân trong mùa dịch. Dù trời mưa, giữa đêm nhưng họ vẫn không ngại khó khăn mà đích thân hỗ trợ hết mình. 

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Đêm sau 22 giờ những cuộc điện thoại làm mình thức cùng với người gọi, và chờ đợi để nghe câu nhận được rồi mới đi ngủ. Đang ngủ 1g30 sáng gọi lại nói không chạy được hay trục trặc là hết ngủ luôn. Ai đã từng gọi bình oxy cho người thân mới hiểu cảm giác này. Ôm cả yêu thương đi cùng với bà con. Thương lắm. Mới lấy xe có chuyện đi liền chạy cho kịp".

Cô hy vọng cả 4 phương tiện này đều ế, không có nhu cầu sử dụng. Vì như thế bà con mới trong tình trạng khỏe mạnh. Cách đây vài ngày, cô cũng gửi 180 triệu đồng để mua container làm phòng lạnh y tế. Cô bộc bạch: "Hôm nay lại là 1 việc khác, việc này lan qua việc khác cả nhà ơi. Một khi đã bước ra hỗ trợ thì bà con, khi gọi tới đều cấp thiết lắm mới cần tới Hương. Xin chung tay với cộng đồng và bà con nghèo. Hương mua 1 container làm phòng lạnh phục vụ y tế. Thương lắm bà con ơi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link